Share

Phát hiện vợ ngoại tình nhờ 1 thiết bị không ai ngờ tới

Sử dụng máy theo dõi theo dõi thú cưng thu phát được âm thanh, Rob Parsons phát hiện vợ trò chuyện cùng người đàn ông lạ, con gái anh gọi người này là bố.



Anh Rob Parsons (34 tuổi, người Anh) kết hôn vào năm 2021. Một năm sau đó, họ sinh được một con gái, cuộc sống khá hài hòa, đầm ấm. Không ngờ cách đây không lâu, khi đang sử dụng máy theo dõi thú cưng, Rob vô tình phát hiện ra vợ mình ngoại tình.

Rob cho biết, thời điểm phát hiện ra chuyện vợ không còn chung thủy, anh đang đi làm, còn vợ anh đưa con gái đi khám bác sỹ. Thấy vợ đưa con đi khám nhưng mãi không có tin tức gì nên Rob sử dụng máy theo dõi thú cưng ở nhà để kiểm tra tình hình.



(Ảnh minh họa)

Đây là loại máy thu phát được âm thanh. Nhờ nó, anh phát hiện vợ mình đang ôm con gái, trò chuyện bằng video với một người đàn ông lạ. Trong quá trình đó, con gái liên tục gọi người đàn ông này là bố khiến anh nghi ngờ mình bị vợ phản bội.



Sau khi về nhà, Rob chất vấn vợ nhưng cô bao biện rằng con gái còn nhỏ, chưa hiểu biết nên mới gọi mọi người đàn ông là bố. Không thể tin vào lý do này, Rob đưa con gái đi xét nghiệm ADN để xác định huyết thống. Kết quả xét nghiệm cho thấy cô bé quả thực không phải là con ruột của Rob.

Rob vô cùng suy sụp, lập tức chuyển ra khỏi nhà, hiện sống ở nhà bố mẹ đẻ. Sau này, hỏi thăm bạn bè của vợ, Rob mới được biết vợ có quan hệ tình cảm với nam đồng nghiệp trước khi kết hôn, hai người đã yêu nhau hơn 3 năm.

Rob cũng tiết lộ rằng sau vụ việc, anh và con gái không còn được gặp nhau nữa: “Tôi nhớ con đến phát điên. Giờ con bé đã được 15 tháng tuổi. Tôi sẽ làm bất cứ điều gì để được gặp lại con bé nhưng khả năng cao là tôi sẽ không bao giờ được gặp lại con nữa”.



You may also like...