Share

Tại sao Bà Nguyễn Phương Hằng có thể sẽ về sau phiên tòa phúc thẩm ?



Sắp diễn ra phiên tòa phúc thẩm của bà Nguyễn Phương Hằng và các đồng phạm liên quan đến vụ án có sự kháng cáo từ hai bên. Trong phiên tòa sắp tới, sẽ chỉ xem xét những vấn đề có liên quan đến kháng cáo, bao gồm việc xác định số tiền bồi thường và tư cách của các bên tham gia tố tụng. Không có sự kháng nghị từ bên hại và viện kiện sát, vì vậy tòa chỉ tập trung vào các vấn đề liên quan đến kháng cáo.

Không có sự tham gia của bên tố cáo hoặc youtuber nào trong phiên tòa phúc thẩm này. Kháng cáo chỉ được xem xét trong phạm vi các vấn đề được nêu trên, không có các vấn đề khác như tố cáo hoặc đề xuất án phạt mới.

Đối với các bị cáo, kháng cáo chỉ có thể dẫn đến hai kết quả: giảm án hoặc giữ nguyên án sơ thẩm. Không có khả năng án phạt tăng lên, vì không có bất kỳ bị hại nào kháng cáo để yêu cầu điều này. Đối với bà Nguyễn Phương Hằng, nếu không kháng cáo, có thể chị ấy sẽ được xem xét giảm án.



Mọi người đặc biệt mong đợi cho ba nhân viên của bà Nguyễn Phương Hằng được án treo, với các điều kiện tùy thuộc vào việc có hồ sơ xin tha tù trước tà hạn từ phía trại giam hay không. Trong trường hợp không được lập hồ sơ xin tha tù trước tài hạn hoặc không được xét diệt, bà Hằng vẫn còn một cơ hội khác để xin tha tù, dựa trên việc lập hồ sơ từ phía trại giam và viện kiện sát. Đối với các bị cáo khác, kết quả sẽ phụ thuộc vào việc tòa án xem xét các điều kiện và cơ sở kháng cáo của họ.

Cuối cùng, hy vọng rằng phiên tòa phúc thẩm sẽ đem lại thông tin tích cực, đặc biệt là với bà Nguyễn Phương Hằng, và mong đợi kết quả cuối cùng sẽ được công bố sau khi phiên tòa kết thúc.

Mọi người có thể xem video của Ls Trần Quốc Dũ ở đây



You may also like...