Share

CEO Đại Nam: Khoa Pug và Johnny Đặng đều cáo già, diễn quá tồi, nghe như trò con nít

Cư dân mạng nhiều ngày vừa qua chắc đã không còn xa lạ gì với lùm xùm giữa Khoa Pug và Johnny Đặng. Trong bài đăng mới nhất, YouTuber triệu views đã khẳng định rằng đây là lần cuối cùng mình nói về vấn đề này kể từ giờ trở đi. Và sau bài đăng này, anh sẽ không nói thêm bất kì điều gì về drama này nữa.
Cụ thể, Khoa Pug nhấn mạnh: “Sau status này mình sẽ không giải thích thêm gì nữa dù có bị bôi xấu hay bị ai lái dư luận bất lợi thì mình cũng xin im lặng như cách mình đã làm! Cảm ơn các bạn”.

BIẾN CĂNG: Bà Phương Hằng tuyên bố cả Khoa Pug và Johnny Đặng đều cáo già, diễn quá tồi, nghe như trò con nít - Hình 1
Tuy nhiên, bà Phương Hằng vào tối nay (05/12) lại dành riêng 1 livestream để nói về ồn ào tình bạn này. Theo đó, mở đầu buổi phát sóng, nữ đại gia nhắm vào Johnny Đặng trước:
“Tôi đi bao nhiêu tiệm hột xoàn trên thế giới rồi, chưa có tiệm nào nhiều trang sức như tôi. Vì tôi mua vì cảm xúc, muốn làm đẹp, còn ông là thuộc dạng kinh doanh và những gì ông đeo sến, không đẳng cấp, toàn khoe của, vỏ không chứ không có hột. Nếu ông muốn đọ, ông đếm hết trong tiệm của ông xem có bao nhiêu viên trên 20 carat.
BIẾN CĂNG: Bà Phương Hằng tuyên bố cả Khoa Pug và Johnny Đặng đều cáo già, diễn quá tồi, nghe như trò con nít - Hình 2
BIẾN CĂNG: Bà Phương Hằng tuyên bố cả Khoa Pug và Johnny Đặng đều cáo già, diễn quá tồi, nghe như trò con nít - Hình 3
Ông phô trương, kinh doanh đó là cái nghề của ông, nên đừng nói đi so ở đây. Khổ nổi chỉ những người mới biết chơi nhìn vào mới thấy sự to lớn thôi. Kể cả những viên ông đeo trên tay khi ông lên video nói về vụ thằng Khoa, tôi nhìn mà mắc cười, ông chỉ muốn phô diễn mà thôi…
Vì ai đó đã so sánh giữa tôi và ông thì nó quá khập khiễng. Tất cả giá trị tôi có được bây giờ là do sự kiêu hãnh và trí tuệ của chúng tôi làm ra có được. Tôi chấp ông luôn! Kể cả những hãng kim cương lớn họ thấy tôi còn choáng… Mỗi viên tôi chơi bằng 1 ngón chân cái của tôi rồi, nên đừng đọ!”
BIẾN CĂNG: Bà Phương Hằng tuyên bố cả Khoa Pug và Johnny Đặng đều cáo già, diễn quá tồi, nghe như trò con nít - Hình 4
Nói về drama tình bạn triệu đô giữa Khoa Pug và Johnny Đặng, bà Hằng đánh giá: “Đầu tiên có thể thấy, đầu tư coin rất là giàu… Khoa là một người có 4 triệu follow, có những trải nghiệm và rất thành công, không tầm thường. Cả hai đều buôn bán coin, tại sao phải mua cho nhau?
Cái thứ hai, hô lên là mình bị đe doạ mà ở Mỹ thì không có giỡn được, nghe như con nít, không bao giờ có chuyện đó. Nếu mình là người bị lừa thì chính Khoa mới là người phải thuê Mỹ đen xử ông đá bào chứ không phải ổng. Nói mình phải chạy trốn, đi chỗ này chỗ kia nghe hôi nách lắm!
BIẾN CĂNG: Bà Phương Hằng tuyên bố cả Khoa Pug và Johnny Đặng đều cáo già, diễn quá tồi, nghe như trò con nít - Hình 5
Cuối cùng lại câu chuyện là chẳng ai bị gì, chỉ có những con gà lỡ mua vài ngàn coin mới là tán gia bại sản. Trong tương lai lại quay về câu chuyện làm lại từ đầu, đẩy giá coin lên rồi cuối cùng tiền về túi ai?
Hai thằng đều cáo già hết, không có lý do gì một thằng như Khoa, có số tiền như vậy trong tay, không bao giờ có chuyện bị đe doạ, 5 10 rượt bắt nghe như trò con nít. Diễn quá tồi, ngay từ diễn viên tới đạo diễn. Tôi tin chắc trong 4 triệu người follow đã ăn cái quả này!
BIẾN CĂNG: Bà Phương Hằng tuyên bố cả Khoa Pug và Johnny Đặng đều cáo già, diễn quá tồi, nghe như trò con nít - Hình 6
Diễn tuồng nhưng ai chứng minh? Rồi xuất hiện thêm thằng Vương làm nhân chứng, thật là tồi bại. Cuối cùng vẫn là móc túi hợp pháp những người mê cờ bạc!”

You may also like...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *