Share

Huấn hoa hồng “chịu nhục” xin được làm giúp việc cho Khoa Pug sau tuyên bố “30 tỷ là rác”

“Giang hồ mạng” Huấn hoa hồng có chia sẻ cực khét sau phát ngôn của Vlogger Khoa Pug.
Nếu như câu nói “cái loại không có nổi 1000 tỷ” của bà Phương Hằng từng làm dân mạng chao đảo. Thì vài tiếng trở lại đây, Khoa Pug đang là cái tên viral khắp diễn đàn khi tuyên bố 1 câu chắc nịch: “30 tỷ chỉ là rác”.
Cụ thể, nguồn cơn của drama này bắt đầu từ mối quan hệ “đậm mùi tiền” của Khoa Pug và Johnny Đặng. Từ một cặp anh em “trên bến dưới thuyền”, cả 2 trở mặt quay sang đấu tố lẫn nhau. Khoa Pug làm hẳn video dài hơn 1 tiếng để bóc phốt đàn anh vì cho rằng người này chiếm đoạt hơn 30 tỷ đồng của mình. Tuy nhiên, theo lời nam Vlogger, điều anh tiếc nuối không phải là vấn đề tiền bạc mà nằm ở tình cảm. Chính Johnny Đặng đã lợi dụng niềm tin, gài bẫy anh đi vào con đường kinh doanh tiền ảo. Tệ hại hơn là dụ dỗ nhiều người ở Việt Nam cùng tham gia.
“Nếu mấy ông bị 1 thằng bạn mới quen, vô danh tiểu tốt, nâng đỡ nó hết sức để nó nổi tiếng có được ngày hôm nay, bỏ tiền bạc hàng tỷ đồng đầu tư cho nó, xong nó lừa bạn mất 30 tỷ rồi quay lại cắn mấy ông kêu mấy ông lừa của nó 1 triệu đô thì mấy ông sẽ làm gì?
– Đối với tui thì 30 tỷ để thấy bộ mặt thật của tiểu nhân Thánh Bú Liếm thì quá rẻ! – Vẫn câu nói quen thuộc mỗi khi tui cay cú: 30 tỷ với bạn thì nó to thật, nhưng với mình như rác!
– Bán cả quan hệ bạn bè người thân chỉ để lấy lợi cho mình, đạt được mục đích của mình, lợi dụng bất kì ai gặp được miễn là người đó có danh tiếng có tiền bạc, bào từ tiếng đến tiền rồi ăn cháo đá bát, thật sự trong đời chưa gặp được 1 ai tiểu nhân như vậy luôn nên tui bị shock tinh thần cả tháng nay chưa nói được 1 lời nào thì liên tục bị Thánh Bú Liếm lên kêu oan khi chính mình là thằng lừa đảo!
– Phải mất gần cả tháng tui mới nhận ra trong chuyện này tui sai, quá sai là đằng khác, sai ở đây là tại sao tui lại quá tin người, để bị lừa không chỉ 1 lần mà đến tận 3 4 lần! Mình cứ nghĩ người Việt trên đất khách làm bạn sẽ giúp đỡ lẫn nhau, không, nó bào sạch lột sạch, ai mà ăn được 1 cắt của bạn thì đúng là phúc tám đời nhà người đó!” – Nguyên chia sẻ Khoa Pug
Dù chưa biết đúng sai thế nào nhưng trên thế trận MXH. Vlogger Khoa Pug có vẻ như là nhân vật chiếm nhiều ưu thế hơn. Chưa kể, câu nói “30 tỷ là rác” của anh đã phần nào cho thấy người này phóng khoáng, sòng phẳng trong tất cả các mối quan hệ như thế nào.
Đang là chủ đề gây sốt trên MXH, mới đây, giang hồ mạng Huấn hoa hồng cũng bày tỏ nỗi niềm chung với nhiều thanh niên ở Việt Nam. Cụ thể, Facebooker gốc Yên Bái viết: “30 tỷ là rác. Ước gì mình là giúp việc cho Khoa-Pug”
Huấn hoa hồng chịu nhục xin được làm giúp việc cho Khoa Pug sau tuyên bố 30 tỷ là rác - Hình 3
Phía dưới dòng trạng thái, nhiều Netizen cho rằng Huấn hoa hồng là người biết thức thời, nhận ra mối làm ăn siêu lợi nhuận. Thậm chí còn khuyên anh nên bỏ danh xưng “giang hồ mạng” để tìm một công việc chân chính như thế này. Được biết, Huấn hoa hồng từng có nhiều tiền sử “vào tù ra tội” vì vi phạm pháp luật, qua lại với nhiều đàn anh xã hội khu vực phía Bắc.
Huấn hoa hồng chịu nhục xin được làm giúp việc cho Khoa Pug sau tuyên bố 30 tỷ là rác - Hình 4
Huấn hoa hồng chịu nhục xin được làm giúp việc cho Khoa Pug sau tuyên bố 30 tỷ là rác - Hình 5
Huấn hoa hồng chịu nhục xin được làm giúp việc cho Khoa Pug sau tuyên bố 30 tỷ là rác - Hình 6
Huấn hoa hồng chịu nhục xin được làm giúp việc cho Khoa Pug sau tuyên bố 30 tỷ là rác - Hình 7
Loạt meme được chế theo ủng hộ trào lưu làm giúp việc cho Khoa Pug.
Khoa Pug vẫn luôn được biết đến là một YouTuber làm clip vì đam mê. Bởi lẽ số tiền anh chàng đầu tư vào mỗi clip đều không hề nhỏ một chút nào, thậm chí gấp nhiều lần thu nhập từ đây. Vì vậy mà nhiều người không khỏi tò mò về độ giàu có khủng khiếp của Khoa Pug.
Trước đó, Khoa Pug cũng có nhiều phi vụ làm ăn khiến dân tình mắt tròn mắt dẹt như hùn hạp với Vương Phạm để mua máy bay 115 tỷ hay bỏ 6 tỷ làm nhà hàng ở Mỹ. Về những video chịu chơi của mình, Khoa Pug từng xách một bọc tiền mặt đi sắm xe Mercedes C300 AMG có giá gần 2 tỷ đồng.
Bên cạnh đó, anh còn có thú vui với những món đồ đắt đỏ như chiếc đồng hồ giá 1 tỷ đồng tại Malaysia. Để mua được nó không phải là vấn đề đơn giản. Bởi không chỉ có giá trị cao về mặt giá cả mà nó còn hạn chế về mặt số lượng.
Không những thế, anh thường đi ăn uống tại các nhà hàng sang trọng. Thông thường một bữa ăn vài trăm nghìn cũng đủ khiến chúng ta xuýt xoa. Đằng này, đối với Khoa Pug bữa sáng lên tới 4, 5 triệu đồng là chuyện rất đỗi bình thường.
Những món ăn xa xỉ bao gồm cá mập, tôm hùm, bò kobe,.. đều không làm khó được vị đại gia này một khi đã muốn. Bên cạnh đó, nguồn thu nhập của anh còn dựa vào shop thú cưng với một ngày vài chục triệu đồng.

You may also like...

2 Responses

  1. binance sign up viết:

    Can you be more specific about the content of your enticle? After reading it, I still have some doubts. Hope you can help me. https://accounts.binance.com/en/register?ref=P9L9FQKY

  2. I don’t think the title of your article matches the content lol. Just kidding, mainly because I had some doubts after reading the article.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *