Share

Tiết Lộ Chấn Động Về UFO: Chính Phủ Mỹ Liên Minh Với Người Ngoài Hành Tinh?

Tin đồn xuất hiện vào những năm 1970, bắt nguồn từ việc sỹ quan Gabriel Valdez phát hiện những vệt sáng kỳ lạ trên bầu trời và xác một sinh vật trên mặt đất ở Dulce với những vết cắt khó giải thích.

Theo Valdez, sinh vật mà ông tìm thấy giống như một con bò bị cắt xẻo với bào thai chết bên trong.
Ông khẳng định đây không phải là con bê chưa sinh, trông giống một sinh vật lai kỳ lạ “trông giống người, khỉ và ếch”.
Gần đó là những chiếc mặt nạ phòng độc nằm rải rác. Những năm 1980, ông Paul Bennewitz, một nhà vật lý và doanh nhân, khiến dư luận chấn động khi tuyên bố chính phủ đang âm mưu thực hiện kế hoạch liên kết với người ngoài hành tinh để thống trị loài người.

Ông nhận thấy những thiết bị điện tử của mình bị vô hiệu hóa mỗi khi ông cố tiến vào vùng Albuquerque ở New Mexico, vì vậy Bennewitz tin rằng người ngoài hành tinh đã cố gây nhiễu loạn nhằm ngăn con người tiếp cận khu vực này.
Từ năm 1982, Bennewitz bắt đầu đưa ra những giả thuyết về sự tồn tại của một căn cứ bí mật của UFO.
Năm 1988, ông thực hiện công trình mang tên “Dự án Beta” và cảnh báo nguy cơ loài người bị người ngoài hành tinh tấn công trong tương lai.
Những chuyên gia quân sự và Cơ quan Tình báo Trung ương (CIA) sau đó đã can thiệp, liên tục đưa ra những bằng chứng để chứng tỏ Paul Bennewitz có vấn đề về thần kinh, thậm chí còn đưa ông vào danh sách những đối tượng cần theo dõi sát sao.
Sự kiểm duyệt gắt gao của giới chức Mỹ càng làm dấy lên nghi ngờ của dư luận rằng họ đang tìm cách xóa mọi dấu vết về sự tồn tại của căn cứ Dulce trước những con mắt dòm ngó…

You may also like...

1 Response

  1. Your point of view caught my eye and was very interesting. Thanks. I have a question for you.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *