Share

Trump tự tin hạ gục Biden trong vài giây nếu thi đấu quyền Anh

Ông Trump tự tin sẽ hạ gục Tổng thống Mỹ Joe Biden chỉ trong ‘vài giây’ nếu họ gặp nhau trên võ đài.

Hôm 9/9, cựu Tổng thống Donald Trump được mời đến dự cuộc họp báo trước trận đấu cuối tuần này giữa nhà cựu vô địch quyền Anh hạng nặng Evander Holyfield và cựu nhà vô địch quyền Anh hạng nhẹ UFC Vitor Belfort.

Tại đây, ông Trump nhận được câu hỏi: “Nếu thi đấu quyền Anh với ai đó vào hôm 11/9, ngài sẽ đấu với ai và trận đấu đó sẽ thế nào?”.

“Nếu phải thi đấu với ai đó, tôi nghĩ có lẽ cuộc đấu dễ dàng nhất của tôi sẽ là với Joe Biden. Tôi nghĩ ông ấy sẽ bị hạ gục nhanh chóng, chỉ trong vài giây đầu”, cựu Tổng thống Donald Trump cho hay.

Phát biểu của ông Trump thu hút tiếng cười, vỗ tay từ các võ sĩ và những người khác tham dự họp báo.

Theo dự kiến, ông Trump và con trai cả Donald Trump Jr. sẽ tham gia bình luận trận đấu được phát sóng hôm 11/9. Trận đấu quyền Anh này được tổ chức tại tổ hợp khách sạn và sòng bạc Seminole Hard Rock ở Florida, với sự tham dự của nhiều ngôi sao.

Ở thập niên 1980 và 1990, ông Trump tổ chức nhiều sự kiện quyền Anh trên khắp các sòng bài mà ông sở hữu. Ông từng tổ chức nhiều trận đấu quyền Anh nổi tiếng, trong đó có trận thắng knock-out của Mike Tyson trước Larry Holmes và Michael Spinks năm 1988, cũng như trận đấu kinh điển giữa Holyfield và George Foreman năm 1991.

Theo VTC

You may also like...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *