Share

Nữ đại gia Tậu Mercedes-Benz S450 Luxury gần 6 tỷ để tặng sinh nhật chồng

Chiếc xe trị giá gần 6 tỷ đồng là món quà nữ đại gia dành tặng cho chồng nhân dịp sinh nhật.

Một nữ đại gia Sài Gòn đã chính thức trở thành chủ nhân tiếp theo của chiếc Mercedes-Benz S450 Luxury phiên bản 2022.

Chiếc xe có giá bán gần 6 tỷ đồng, nhiều tính năng vượt trội, đã từng được rất nhiều đại gia, giới “mê tốc độ” hào hứng săn đón từ khi mới ra mắt.

Nữ đại gia Tậu Mercedes-Benz S450 Luxury gần 6 tỷ để tặng sinh nhật chồng
Nữ đại gia liên tiếp tậu 2 xe trong vòng 3 tháng (Ảnh: NVCC).

Người sở hữu chiếc siêu xe vào tháng 12 là nữ doanh nhân có tiếng tại TPHCM với nickname “Ngọc Xì-trum”. Trước đó, vào tháng 8, chị cũng từng tậu chiếc Mercedes-AMG GT 53 2022 đầu tiên tại Việt Nam nhân kỷ niệm ngày cưới. Ngoài ra, nữ đại gia cũng đã sở hữu Mercedes S450 2020 trị giá gần 5 tỷ đồng.

Ngay từ khi chiếc Mercedes-Benz S450 Luxury 2022 ra mắt, chị Ngọc đã có ý định sở hữu và liên hệ hãng xe phân phối về Việt Nam. Đúng vào dịp sinh nhật của ông xã, chiếc xe đã trở thành món quà giúp chị tặng nửa kia của mình.

Tậu Mercedes-Benz S450 Luxury để tặng sinh nhật chồng - 2
Chiếc siêu xe trở thành món quà sinh nhật nữ đại gia tặng chồng (Ảnh: NVCC).

Tại buổi trao nhận xe diễn ra tại showroom quận 7, chồng của nữ đại gia bất ngờ trước món quà “khủng” này. Mọi thứ được làm công phu để tạo buổi lễ bất ngờ cho cả hai. 

Tậu Mercedes-Benz S450 Luxury để tặng sinh nhật chồng - 3
Nhiều tính năng và nội thất sang trọng trong phiên bản Mercedes-Benz S450 Luxury năm 2022 (Ảnh: NVCC).

Theo đó, ngoài khác biệt về giá bán, phiên bản 2022 của Mercedes-Benz S450 Luxury còn trang bị 4Matic, hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian nhưng bị loại bỏ đồ chơi đánh lái bánh sau, vốn có sẵn trên xe Mercedes-Benz S450 Luxury 2022 nhập từ Đức.

Ngoài ra, vẻ ngoài kỳ sang trọng là điểm nhấn của phiên bản lần này với nội thất màu nâu khá ấn tượng và ghế ngồi bọc da Nappa Exclusive, màn hình cảm ứng OLED 12,8 inch ở khu vực trung tâm, màn hình như máy tính bảng với kích thước lên đến 12.3 inch ở phía sau vô lăng xe…

Đồng thời với tính năng điều chỉnh bằng cử chỉ và trợ lý ảo kích hoạt bằng khẩu lệnh “Hey Mercedes” giống như trợ lý ảo Siri trên điện thoại iPhone, đây sẽ là điểm nhấn hoàn toàn khác biệt của Mercedes-Benz S450 Luxury 4Matic 2022.

You may also like...