Share

Bà Nguyễn Phương Hằng công bố giấy kiểm định kim cương, đánh tan những kẻ bôi xấu đặt điều hàng giả

Lục lại các lần livestream trước kia phát hiện ra CEO Phương Hằng từng quay giấy kiểm định GIA của chiếc nhẫn kim cương viên chủ hơn 45 carat, lại còn là nước D VVS1, đập tan tin đồn hàng giả



Trong suốt những năm qua, CEO Phương Hằng không chỉ nổi tiếng với những buổi livestream đầy gây cấn mà còn thu hút sự chú ý với khối tài sản khổng lồ, đặc biệt là bộ sưu tập trang sức quý giá. Đặc biệt, trong một lần lục lại các đoạn livestream trước kia, cư dân mạng đã phát hiện ra hình ảnh về giấy kiểm định GIA (Gemological Institute of America) của chiếc nhẫn kim cương đặc biệt mà bà từng khoe.

Theo như thông tin trên giấy kiểm định GIA được ghi lại trong đoạn livestream, chiếc nhẫn kim cương viên chủ của bà Phương Hằng có trọng lượng 45.16 carat. Điều này cho thấy giá trị của chiếc nhẫn không chỉ nằm ở kích thước khổng lồ mà còn ở chất lượng tuyệt vời của viên kim cương. Nước kim cương được ghi là D, đây là cấp nước cao nhất, tương ứng với màu trắng hoàn toàn, không có tạp chất. Độ trong suốt của viên kim cương là VVS1 (Very Very Slightly Included 1), nghĩa là chỉ có những tạp chất nhỏ đến mức khó phát hiện khi quan sát dưới kính lúp. Điều này càng khẳng định thêm về chất lượng đỉnh cao của viên kim cương.



Với những thông tin này, cư dân mạng đã không khỏi trầm trồ trước giá trị và độ đẳng cấp của chiếc nhẫn mà bà Phương Hằng sở hữu. Hơn nữa, việc quay giấy kiểm định GIA với các thông số chi tiết đã đập tan những tin đồn về việc bà sử dụng hàng giả, hàng nhái. Giấy kiểm định GIA là một trong những chứng nhận uy tín và đáng tin cậy nhất thế giới về kim cương, và chỉ những viên kim cương có chất lượng thật sự mới được cấp giấy chứng nhận này.

Với việc sở hữu viên kim cương “khủng” như vậy, bà Phương Hằng một lần nữa khẳng định sự giàu có và đẳng cấp của mình, cũng như làm cho công chúng hiểu rõ hơn về giá trị của bộ sưu tập trang sức bà đang có. Những món trang sức mà bà sở hữu không chỉ là những món đồ làm đẹp, mà còn thể hiện sự tinh tế và khẳng định đẳng cấp của một nữ doanh nhân thành đạt.

Cuối cùng, những hình ảnh này đã giúp đập tan hoàn toàn những tin đồn thất thiệt xoay quanh tài sản của bà Phương Hằng, đồng thời nhấn mạnh rằng sự thành công và đẳng cấp của bà không chỉ đến từ những lời nói, mà còn thể hiện qua những tài sản quý giá thực sự, được chứng nhận bởi những tổ chức uy tín trên thế giới.



You may also like...