Share

Vợ bàng hoàng phát hiện chồng có mối tình sâu đậm suốt nhiều năm chưa quên được

Mới đây, trên các diễn đàn mạng xã hội xôn xao câu chuyện tình “Hoa Ban”, mối tình đầu không bao giờ quên của người chồng ngoại tình.



Nguyên văn bài chia sẻ của chị vợ:

“Em chào mng, em năm nay 27t, đã lấy chồng được 3 năm và có 1 con trai 2 tuổi. Chồng em lúc cưới em 29 tuổi, công việc ổn định, thu nhập khá lại hiền lành, chăm chỉ làm ăn, ngoài ra cũng rất galang, tâm lý, chiều chuộng em. 2 vợ chồng em gặp nhau qua một lần đi chơi chung với 1 nhóm bạn và sau đó có tìm hiểu và yêu nhau. 2 đứa yêu nhau rất yên bình, không sóng gió gì cả, ở bên cạnh anh em thấy rất thoải mái, an tâm. Em khi ấy cũng vừa ra trường được 2 năm, trộm vía cũng tìm được một công việc tốt, tính em cũng thích an toàn nên thời điểm đó sau nửa năm yêu nhau khi anh ngỏ lời em cũng sẵn sàng để tiến tới hôn nhân, ổn định gia đình để tập trung làm ăn.

Chồng em là một người đàn ông rất ấm áp và biết chăm sóc người khác, em trước đó cũng từng yêu vài người, lớn hơn 10 tuổi cũng có, same same tuổi cũng có nhưng chưa một ai galang, tinh tế, quan tâm tới từng thứ nhỏ nhặt như anh. Lúc mới yêu em hay trêu chồng em là “người yêu cũ dạy anh khéo thật đấy giờ cái gì cũng biết chẳng bao giờ để em phải nhắc.” Lúc đó anh chỉ cười cười bảo “không có nyc anh thì làm sao có anh tốt đẹp như bây giờ cho em hưởng”. Lúc đó em cũng không nghĩ gì mà chỉ cười khoái chí vì em nghĩ ai cũng có quá khứ, chỉ cần nó không làm ảnh hưởng tới hiện tại là được.



Có một điều em thấy lạ là chồng em có niềm yêu thích đặc biệt với Hoa Ban, cứ vào tầm này mọi năm mùa Hoa Ban nở là cuối tuần anh ấy sẽ xách xe lên phố mạn Ba Đình, Bờ Hồ để ngắm hoa, có năm thì xin phép em cho đi leo núi với hội bạn để ngắm Hoa Ban vào mùa. Em cũng thấy lạ là tại sao một người đàn ông lại có niềm yêu thích đặc biệt với một loài hoa đến thế, nhưng em cũng nghĩ chắc do Hoa Ban là đặc trưng ở quê anh nên anh mới dành tình cảm đặc biệt vậy.

Nhưng cũng chính nhờ mấy bông hoa ban mà em phát hiện ra chuyện tình yêu sâu đậm của chồng em với một chị gái tên là Hoa Ban…

Năm nay vẫn như mọi năm anh luôn là người săn đón những bông hoa ban đầu tiên nở, cuối tuần đó anh cũng đi chụp hoa ngắm hoa như mọi năm, về còn hào hứng thay luôn ava facebook bằng ảnh hoa ban mới chụp thay cho ảnh gia đình 3 người nhà em mới chụp hồi tết. Em cũng hơi buồn nhưng biết sở thích của anh nên không ý kiến gì.

Bẵng đi 2 hôm khi lướt qua ảnh ava chồng trên newfeed, như thói quen em mò vào xem ai thả tim comment gì thì thấy một chiếc facebook tên Hoa Ban thả tim ảnh. Em không suy nghĩ nhiều ấn vào xem luôn thì thấy chị này không những tên facebook là Hoa Ban, ava cover cũng toàn ảnh Hoa Ban và đặc biệt thứ khiến em chú ý nhất là dòng tiểu sử: “Hoa Ban trắng – mối tình khắc cốt ghi tâm”.

Thực sự sau khi đọc được dòng này em cũng đã xâu chuỗi hết được tất cả những điều khiến em thắc mắc trước giờ, nhưng em vẫn hết sức bình tĩnh nhắn tin cho bà chị bạn chồng em để hỏi thì bà ấy xác nhận đúng là chồng em và chị Hoa Ban này đã từng yêu nhau, mà còn chia tay vì bị cấm cản hệt như phim…



Sau đoạn tin nhắn xác nhận đó, em ngồi thẫn thờ bần thần nhưng trong đầu không nghĩ được gì. Cảm giác hoang mang, sợ hãi xâm chiếm hết suy nghĩ, chưa bao giờ em cảm thấy hạnh phúc vững chắc mà em xây dựng mấy năm nay giờ lại lung lay chỉ vì một cái tên đến vậy. Em cảm thấy nói chuyện ngay lúc đó không phải cách hay nên nhắn tin cho chồng báo em có lịch công tác gấp và đi ra ngoài thuê khách sạn để bình tâm suy nghĩ.

Đọc tin nhắn của chồng khiến em thấy hỗn độn. Chồng em vẫn vậy, vẫn chăm con, thương vợ như thế, nhưng giờ khi biết anh có 1 mối tình khắc cốt ghi tâm như vậy mà có vẻ chưa từng quên người đó, cảnh cuối trong phim Mai lúc 2 nvat chính gặp nhau khiến em cảm thấy ám ảnh, giống như em là một con ngốc không biết gì cả…

Em nên làm thế nào đây?”





FB cá nhân của “mối tình đầu” của chồng bị người vợ phát hiện



Đoạn tin nhắn giữa người vợ và bạn của anh chồng – người chứng kiến mọi chuyện

Mặc dù làm điều có lỗi với vợ con, người chồng không quên gửi lời quan tâm tới 2 mẹ con ở nhà



You may also like...