Share

Người dùng gậy golf đánh caddie bị phạt 6,5 triệu đồng



Công an quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) xác định hành vi của ông Nguyễn Viết Dũng không cấu thành tội phạm nên ra quyết định xử phạt hành chính 6,5 triệu đồng.

Ngày 9/1, trao đổi với PV Dân trí, lãnh đạo UBND quận Ngũ Hành Sơn xác nhận, Công an quận Ngũ Hành Sơn (Công an Đà Nẵng) đã ra quyết định xử phạt hành chính 6,5 triệu đồng đối với ông Nguyễn Viết Dũng – là người có hành vi dùng gậy golf đánh người.

Người dùng gậy golf đánh caddie bị phạt 6,5 triệu đồng - 1
Ông Nguyễn Viết Dũng (Ảnh tư liệu).

Trước đó, UBND quận Ngũ Hành Sơn cũng đã giao công an xác minh vụ việc.



Sau khi làm việc với các bên liên quan, Công an quận này đã có quyết định không khởi tố vụ án do vụ việc không cấu thành tội phạm.

Đồng thời các bên thống nhất trên tinh thần hòa giải, chị N.A.L. cũng không có ý kiến gì thêm đối với vụ việc.

Như đã đưa tin, ngày 6/12/2022, ông Nguyễn Viết Dũng và một số đối tác đến sân golf ở Đà Nẵng để chơi golf.

Chị N.A.L. là nhân viên phục vụ, hướng dẫn nhóm người này. Do bất đồng với cách tính số gậy trong một hố khi đánh golf, ông Dũng đã có hành vi hành hung chị L bằng gậy golf.



Ngày 13/12, ông Nguyễn Viết Dũng đã có thư xin lỗi, trình bày trong quá trình chơi golf, ông cảm thấy bị xúc phạm nên hơi nóng vội trong xử lý vấn đề.

Ông Dũng trình bày sự hối tiếc vì hành động của mình đã gây ra cho chị L. cũng như làm ảnh hưởng đến uy tín của HĐND tỉnh Quảng Nam.

Ông Dũng đã xin lỗi trước HĐND tỉnh Quảng Nam và khẳng định bản thân tuân thủ pháp luật, sai đến đâu xử lý đến đó.

Ông Nguyễn Viết Dũng, 45 tuổi, là Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn Đất Quảng, đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh Quảng Nam khóa X nhiệm kỳ 2021-2026; đồng thời là đảng viên đang sinh hoạt tại chi bộ thuộc Thị ủy Điện Bàn.



You may also like...