Share

Bà Phương Hằng chửi Trấn Thành ‘thâm, mất dạy’, đòi chơi khô máu

Trước thông tin Trấn Thành đã làm đơn kiện bà Phương Hằng về giấc mơ “tố” nam MC đình đám “om” tiền từ thiện thì nữ đại gia Bình Dương đã có màn đáp trả cực gặt khiến người theo dõi phải nín thở.
Sau drama đầy “tấu hài” giữa ông hoàng nhạc Việt – Đàm Vĩnh Hưng và nữ đại gia đình đám Phương Hằng vừa có vẻ im ắng được thì tối 9-2, “chị đại” mạng xã hội Nguyễn Phương Hằng lại livestream với vẻ mặt căm phẫn, đầy ấm ức nói về Trấn Thành.
Bà Phương Hằng chửi Trấn Thành 'thâm, mất dạy, đòi chơi khô máu - Hình 1
Ở đầu livestream, bà Phương Hằng còn nhẹ nhàng khi xưng hô với Trấn Thành là chị chị – em em. Nhưng ngay sau đó, bà Phương Hằng đã quay xe cực gắt xưng hô mày – tao cũng như khiêu chiến với nam MC đình đám.
“Riêng Trấn Thành chị sẽ đổi cách chơi với em. Còn những người trong drama, tôi hứa sẽ đổi mạng. Vì nhân dân vì chân lý và lì lẽ sống còn của nhiều người nghèo. Nếu chính nghĩa không được thì tôi sẽ chơi theo cách riêng của mình”, bà Phương Hằng đanh thép nói lời khiêu chiến.
Không những lên tiếng khiêu chiến với nghệ sĩ, bà Phương Hằng có lẽ không giữ được bình tĩnh, nữ CEO đã lên tiếng nên đích danh Trấn Thành và dùng những lời lẽ nặng nề để chỉ trích nam nghệ sĩ.
Bởi, theo như nữ đại gia Bình Dương cho biết thì trước đó, trong bộ phim web-drama của nam nghệ sĩ đã có đưa một số tình tiết hư cấu vào phim. Tuy nhiên, những tình tiết trong web-drama của nam nghệ sĩ lại được cho là “cà khịa” bà Phương Hằng về những vấn nạn livestream um xùm hạ bệ người khác trong giai đoạn vừa qua.
“Trấn Thành nó mang drama vào phim như cà khịa. Mặc dù thời gian qua Trấn Thành im lặng chẳng qua là đang ủ mưu. Trấn Thành nó vừa thâm, vừa mất dạy, kiểu âm thầm. Cố gắng làm tất cả những gì với tao đi”, bà Phương Hằng nói trong livestream.
Bà Phương Hằng chửi Trấn Thành 'thâm, mất dạy, đòi chơi khô máu - Hình 3
Không những vậy, bà Phương Hằng cho biết vào ngày 20 sẽ có mặt ở Hà Nội để gặp gỡ người hâm mộ của mình: “Thông báo với quý vị ngày 20 tôi sẽ có mặt ở Hà Nội, điều đó là chắc chắn. Nói được làm được. Làm được những gì có thể, khi nào không thể thì tôi sẽ rời khỏi đất nước Việt Nam ra đi trong danh dự.”
Bà Phương Hằng chửi Trấn Thành 'thâm, mất dạy, đòi chơi khô máu - Hình 4
Chưa dừng lại ở đó, bà Phương Hằng vừa nói vừa sụt sùi bức xúc nói: ” Nếu như cảm thấy bà Hằng sai, có tội, xúc phạm những người cao quý thì bắt nhốt đi. Tôi sẵn sàng. Hãy làm những gì có thể. Một là tôi đi tù, hai là tôi chết đi. Bởi chỉ có những anh hùng như tôi mới dám hy sinh cho mọi người. Mọi người có dám hi sinh không? Tôi dám.”
Bà Phương Hằng chửi Trấn Thành 'thâm, mất dạy, đòi chơi khô máu - Hình 5
Quay lại câu chuyện Trấn Thành “thản nhiên” trước scandal sao kê bủa vây, bà Phương Hằng cho biết: “Thử hỏi nếu không phải tôi thì ai dám đụng vô, không phải tôi lôi ra thì ai sẽ là người lôi ra ánh sáng đây? Cứ như là bọn họ bị oan lắm mà nhảy đong đỏng lên. Tại sao không dám minh bạch ra cho đến khi tôi dùng giấc mơ nói Hoài Linh ngậm tiền?”
Bà Phương Hằng chửi Trấn Thành 'thâm, mất dạy, đòi chơi khô máu - Hình 6
“Còn Trấn Thành muốn âm thầm thưa tôi thì nên coi lại nhé! Đồng loạt kêu gọi từ thiện, ăn chặn của nhân dân. Khi tao lôi đầu ra từng đứa mới đồng loạt lên tiếng sao kê. Chính Trấn Thành kêu gọi nhưng lại im lặng, đưa cho mẹ Hồ Ngọc Hà đi làm từ thiện thay. Vậy thử hỏi có phải gian dối không? Đến khi tôi gọi tên Hoài Linh ra thì mới bắt đầu sao kê ra. Đi thưa đi, tôi sẵn sàng sống chết với tụi bây”, bà Phương Hằng đanh thép thách thức.

You may also like...

2 Responses

  1. Thanks for sharing. I read many of your blog posts, cool, your blog is very good.

  2. Reading your article has greatly helped me, and I agree with you. But I still have some questions. Can you help me? I will pay attention to your answer. thank you.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *