Share

Đàm Vĩnh Hưng “bỏ chạy” sang Mỹ, bà Phương Hằng liền bị réo tên

Hai cái tên “không đội trời chung” này những ngày qua đã gây náo loạn MXH không ít.
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chạy show xuyên suốt Tết Nhâm Dần với những đêm diễn liên tiếp tại các sân khấu, phòng trà nổi tiếng như Đồng Dao, Không Tên, Trống Đồng từ Mùng 1 Tết đến nay. Đặc biệt, đêm Mùng 4 tết vừa qua, giọng ca “Say tình” đã có một đêm diễn tại Vườn Thượng Uyển Bay (Đà Lạt), ước tính hơn 1.000 khán giả có mặt.
Đàm Vĩnh Hưng bỏ chạy sang Mỹ, bà Phương Hằng liền bị réo tên - Hình 1
Nói về việc chạy show liên tiếp không ngừng nghỉ trong những ngày đầu năm mới, Đàm Vĩnh Hưng hào hứng cho biết: “Tính Hưng không muốn nghỉ ngơi quá lâu, Hưng thích đi diễn và nghe tiếng vỗ tay của quý khán giả, thấy năm mới của mình cũng rộn ràng hơn. Mọi người tới Tết thì thích nghỉ ngơi, quây quần bên gia đình, Hưng cũng vậy nhưng thích đi diễn, đi hát nên chơi luôn”.
Được biết, Mr. Đàm nói anh kín show từ Mùng 1 đến Mùng 4 tết, sau đó nam ca sĩ sẽ rời Đà Lạt ngay, lập tức lên đường cho kịp buổi biểu diễn tại Mỹ vào Mùng 6 (6/2), sau đó anh sẽ trở lại Việt Nam và tiếp tục các công việc của mình. Gần nhất là một số sản phẩm sẽ ra mắt vào dịp Valentine năm nay, tiếp sau đó là đêm diễn tại Đà Lạt với vai trò khách mời trong The Show Việt Nam – Đêm nhạc Lệ Quyên.
Đàm Vĩnh Hưng bỏ chạy sang Mỹ, bà Phương Hằng liền bị réo tên - Hình 2
Đàm Vĩnh Hưng bỏ chạy sang Mỹ, bà Phương Hằng liền bị réo tên - Hình 3
Đúng sáng mùng 6 Tết, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải loạt ảnh tại sân bay và tiết lộ chuyến bay đầu năm 2022: “Khi người nông dân ra đồng sớm! Đi cày đi cấy mà cũng bày đặt đi máy bay đồ! Bay hãng Nhật nhưng phải là đồ ăn Việt Nam bác nông dân mới chịu”. Cùng với đó, giọng ca “Biển tình” cho biết có show diễn tại Mỹ: “Hẹn 6h chiều nha các tình yêu ở Mỹ của Hưng ơi!”.
Đàm Vĩnh Hưng bỏ chạy sang Mỹ, bà Phương Hằng liền bị réo tên - Hình 4
Bên dưới bài viết của Đàm Vĩnh Hưng, nhiều người đã gửi lời chúc năm mới đến anh: “Chúc anh chuyến đi thành công rực rỡ”, “Anh lại bay rồi à?”, “Bay bình an”… Trong đó, một cư dân mạng gây chú ý khi để lại bình luận nhắc đến bà Phương Hằng: “Đi đâu bà Hằng cũng đi theo Mr. Đàm, đi Mỹ kìa, đu theo đi kìa”.
Một người khác để lại câu hỏi: “Không biết bà Hằng có bám theo không nà?”. Tuy nhiên trên trang cá nhân, bà Phương Hằng chưa có động thái nào. Bài đăng mới nhất là loạt ảnh chúc mừng năm mới người hâm mộ.
Đàm Vĩnh Hưng bỏ chạy sang Mỹ, bà Phương Hằng liền bị réo tên - Hình 5
Sở dĩ nhiều dân mạng nhắc đến bà Phương Hằng bên dưới bài viết của Đàm Vĩnh Hưng bởi cả hai được biết đến là “oan gia”, nhiều lần “lời qua tiếng lại” trên mạng xã hội. Sau khi Bộ Công an ra thông báo không khởi tố một số nghệ sĩ trong đó Đàm Vĩnh Hưng, bà Phương Hằng liền thông báo sẽ đến xem tất cả các đêm nhạc của nam ca sĩ: “Mua cho cháy vé luôn, đó là cách chơi mới của tôi”.
Đàm Vĩnh Hưng bỏ chạy sang Mỹ, bà Phương Hằng liền bị réo tên - Hình 6
Mặc dù đã quen với những câu chuyện thị phi trong showbiz, nhưng đối với Đàm Vĩnh Hưng, ồn ào từ thiện là scandal lớn nhất và khiến anh tổn thương nhiều nhất. Mới đây, “ông hoàng nhạc Việt” đã có chia sẻ: “Đúng là số tôi thị phi hay sao, mà lúc nào cái tên Đàm Vĩnh Hưng cũng ồn ào. Có những điều tôi nói rất bình thường cũng bị xuyên tạc linh tinh, thành ngay một vấn đề lớn.
Ồn ào này với tôi vừa lớn và cũng vừa tổn thương nhất. Danh dự, uy tín suốt 20 năm mình gây dựng rồi biết bao nhiêu hoạt động từ thiện trong âm thầm có, công khai có mà giờ bị nói không ra gì, bị mạt sát bằng những từ ngữ rất nặng nề.
Đàm Vĩnh Hưng bỏ chạy sang Mỹ, bà Phương Hằng liền bị réo tên - Hình 7
Tôi thấy quá tổn thương cho một hành động tưởng chừng như rất đẹp giờ trở thành vấn đề nhạy cảm. Hẳn nhiều người sẽ e ngại khi muốn dang tay kêu gọi, giúp đỡ cộng đồng.”
Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng cũng thường xuyên livestream các đêm diễn để khán giả theo dõi. Theo đó, nam ca sĩ phản bác tin đồn “ế show”, “không có nổi 100 khán giả coi show”, “huỷ show”, “bùng show”…
Cụ thể anh nói: “Hưng vẫn đi diễn như thường, vẫn sống trong tiếng reo hò, vỗ tay của khán giả, đêm nào cũng chật kín chỗ, Hưng live luôn cho mọi người thấy, vậy mà vẫn có những người cứ thích đặt điều, gây rối”. Mặc dù gặp nhiều cản trở của anti-fan nhưng những đêm nhạc của Mr Đàm được an ninh thắt chặt và thành công.

You may also like...

2 Responses

  1. The point of view of your article has taught me a lot, and I already know how to improve the paper on gate.oi, thank you. https://www.gate.io/signup/XwNAU

  2. I don’t think the title of your article matches the content lol. Just kidding, mainly because I had some doubts after reading the article. https://accounts.binance.com/pl/register?ref=V2H9AFPY

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *