Share

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng sau khi được minh oan vụ kêu gọi từ thiện miền Trung

Vào chiều 23.1, Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an đã ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự liên quan việc làm từ thiện của nghệ sĩ Đàm Vĩnh Hưng vì không gian dối. Theo đó, nam ca sĩ đã có những phản hồi đầu tiên sau nhiều ngày im lặng. 

Năm qua, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng dính đến ồn ào với nữ doanh nhân Nguyễn Phương Hằng xoay quanh các vấn đề từ thiện, sao kê và kiện tụng.
Là người bị nữ doanh nhân Phương Hằng đấu tố nhiều nhất trên mạng xã hội liên quan đến vụ nghi ngờ ăn chặn 96 tỉ đồng, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh từng có thời gian suy sụp và bị nhiều nhãn hàng quay lưng.
Sau đó, ngày 5.9.2021, Đàm Vĩnh Hưng kiện bà Phương Hằng do có những hành vi, lời lẽ mang tính xúc phạm gây ảnh hưởng đến đời sống cá nhân.
Ngày 13.10.2021, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh đã có buổi làm việc với Cơ quan Cảnh sát điều tra thuộc Bộ Công an (C02) và Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Tỉnh Bình Dương (PC01) về đơn tố cáo của mình đối với bà Nguyễn Phương Hằng.
Trong quá trình làm việc, Đàm Vĩnh Hưng đã cung cấp hồ sơ tài liệu và các giấy tờ cần thiết theo yêu cầu của điều tra viên. Nam ca sĩ cho biết quá trình giải quyết diễn ra khách quan, trung thực.
“Khi cơ quan điều tra đã vào cuộc, chắc chắn câu chuyện này sẽ nhanh chóng được làm rõ. Ai sai, vu khống, bịa đặt những thông tin về tôi thì phải chịu trách nhiệm về việc làm của mình, bằng pháp luật. Và nếu bản thân tôi sai tôi cũng sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.
Tôi mong các khán giả yêu quý mình và cả những khán giả đang nghi ngờ hay ác cảm với tôi hãy cùng kiên nhẫn một chút, đừng đôi co hay dùng những ngôn từ không hay trên mạng xã hội làm ảnh hưởng xấu đến hoạt động chung của cộng đồng mạng”, Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ.
Theo đó, bà Phương Hằng cũng từng cho biết phía Phòng Cảnh sát hình sự – Công an TPHCM đã chuyển đơn của bà về việc tố cáo ông Huỳnh Minh Hưng (tức ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) đến Văn phòng cơ quan CSĐT – Công an TPHCM để điều tra, xử lý theo thẩm quyền. Sau đó, cơ quan CSĐT – Công an TPHCM đã chuyển đơn lên Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an (C02) để xem xét giải quyết.
Trong đơn, bà Hằng tố cáo ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có dấu hiệu chiếm dụng tiền từ thiện trái phép thông qua việc dùng tài khoản cá nhân nhận tiền từ thiện của mạnh thường quân. Theo bà Hằng, trong quá trình kêu gọi, tiếp nhận tiền từ thiện, ông Hưng không tự minh bạch, không công khai, không công bố kịp thời rõ ràng chứng từ việc sử dụng nguồn tiền từ thiện để các mạnh thường quân được biết.
Theo đó, cả hai đều xác nhận sẽ theo vụ việc này đến cùng để phân rõ đúng sai và tuân thủ mọi quy định của pháp luật.
Trước đó, nam ca sĩ từng chia sẻ với phóng viên về vụ kiện tụng với nữ doanh nhân Phương Hằng rằng khi có kết quả điều tra từ thiện, anh sẽ chính thức lên tiếng.
Vào chiều 23.1.2022, Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an đã ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự liên quan việc làm từ thiện của nghệ sĩ Đàm Vĩnh Hưng vì không gian dối. Theo đó, nam ca sĩ đã có những phản hồi đầu tiên sau nhiều ngày im lặng.
Anh chia sẻ: “Cuối cùng thì tôi đã được minh oan. Tôi xin gửi lời cảm ơn Bộ Công an đã vào cuộc, để nhanh chóng có kết luận cho những lùm xùm vừa qua. Tôi sẽ tiếp tục có một clip chia sẻ về việc này đến khán giả”.
Bên cạnh đó, khi nói về vụ kiện với bà Phương Hằng, anh nói: “Tôi sẽ có bước tiếp theo để xử lý những cá nhân, tập thể đã vu khống, xúc phạm đến danh dự và uy tín của tôi trong suốt thời gian qua”.

You may also like...

1 Response

  1. Thank you for your sharing. I am worried that I lack creative ideas. It is your article that makes me full of hope. Thank you. But, I have a question, can you help me?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *