Share

Vấn đề Ukraine: Nga kêu gọi Mỹ hành động thực chất

Đại sứ quán Nga tại Mỹ kêu gọi Washington tham gia vào các công việc thực chất về đảm bảo an ninh và giải quyết các vấn đề quốc tế thông qua đối thoại.
Phản ứng trước các tuyên bố của Nhà Trắng cáo buộc Moscow chuẩn bị cho một cuộc xâm lược Ukraine, Đại sứ quán Nga tại Mỹ nêu rõ: “Chúng tôi kêu gọi Mỹ tham gia các công việc thực chất nhằm đảm bảo an ninh dựa trên các dự thảo thỏa thuận mà Nga đề xuất. Nga phản đối chiến tranh. Chúng tôi ủng hộ giải pháp ngoại giao cho tất cả các vấn đề quốc tế”.
Tổng thống Ukraine Zelensky đã đề xuất một hội nghị thượng đỉnh trực tuyến với hai người đồng cấp Mỹ, Nga, trong bối cảnh căng thẳng gia tăng.

“Ukraine cho biết đang chờ phản ứng từ các bên về hội nghị thượng đỉnh này, chủ yếu là chờ phản hồi của Nga. Tôi nghĩ các đối tác Mỹ sẽ để tâm tới đề xuất của chúng tôi”, Andriy Yermak, quan chức văn phòng Tổng thống Ukraine, ra tuyên bố hôm 14/1.

You may also like...

1 Response

  1. Reading your article helped me a lot and I agree with you. But I still have some doubts, can you clarify for me? I’ll keep an eye out for your answers.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *