Share

Ông Đoàn Ngọc Hải gay gắt đáp trả khi bị công kích vụ từ thiện, mắng ‘ai đó’ ‘thần kinh’, ‘mất dạy’

‘Tức nước vỡ bờ’, ông Đoàn Ngọc Hải lần đầu có thái độ gay gắt khi đáp trả những lời công kích ông về vụ từ thiện, mắng ‘ai đó’ là “đồ thần kinh”, “mất dạy”!
Ông Đoàn Ngọc Hải thời gian qua nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả khi liên tục có những chuyến từ thiện xuyên Việt, đến tận những nơi vùng sâu, vùng xa hẻo lánh để giúp đỡ mọi người. Tuy nhiên, ông lại vấp phải nhiều tranh cãi trong việc kêu gọi từ thiện, bị nhiều cá nhân tỏ thái độ hoài nghi, thậm chí chất vấn, chỉ trích thường xuyên trên các trang MXH.

Sau vô số lần im lặng trước thị phi, sáng sớm 15/1, ông Hải đã có chia sẻ khá gay gắt đáp trả lại những tin đồn tiêu cực về bản thân thời gian qua. Cụ thể, ông viết:
“Rất nhiều bạn hỏi tôi tại sao tôi luôn im lặng gần một năm nay trước những công kích vô căn cứ vào tôi? 
Tại sao tôi im lặng các bạn có biết không? Vì im lặng là đỉnh cao của sự khinh bỉ.
Chỉ cần các bạn học hết lớp 5, đọc những đường link dưới đây của tôi thì sẽ rõ hết.
Nếu đọc rồi mà bạn nào vẫn cố ý nhai đi, nhai lại thì:
1/ là bạn bị thần kinh.
2/ là bạn đã hiểu rõ nhưng cố tình không muốn ủng hộ những nhân tố tốt trong xã hội.
Làm người tử tế thì rất khó, làm kẻ mất dạy thì quá dễ. Các bạn thích chọn cái nào??
Không ai có quyền đứng trên luật pháp và ngồi xổm trên luật pháp của Việt Nam!”.

Theo đó, ông Đoàn Ngọc Hải nhấn mạnh việc bản thân im lặng không phải vì có khuất tất hay sợ hãi gì mà ông coi đó là cách thể hiện sự khinh bỉ cao nhất đối với những người luôn cố tình công kích việc từ thiện của mình. Ông cũng một lần nữa chia sẻ lại toàn bộ thông tin liên quan đến tiền quyên góp và các hoạt động từ thiện đã được đăng tải từ lâu. Ông Hải mắng thẳng mặt những kẻ đã xem hết báo cáo nhưng vẫn cố “nhai đi nhai lại” là “thần kinh” và “cố tình không muốn ủng hộ những nhân tố tốt trong xã hội”.

Dưới phần bình luận, rất nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ủng hộ và cảm thông đối với ông Đoàn Ngọc Hải:
-Giữ gìn sức khỏe và an nhiên em nhé, các cháu nhỏ vùng cao và những mảnh đời bất hạnh đang mong chờ em từng ngày. Cầu xin em luôn mạnh khoẻ và vững vàng.
-Chú ơi, làm người tốt đôi khi phải đánh đổi nhiều thứ lắm chú ạ, bởi vì mình đang sống trong một xã hội mà sự ích kỷ, ghen tuông, đấu đá nhau lên ngôi, nhiều người thích chạy theo những giật tít vô căn cứ và lấy đó làm niềm vui, nên đôi khi việc tốt bị lãng quên, có khi còn bị lên án. Nhưng chú ạ, nhìn lại mới thấy, những người làm việc tốt có khi phải hi sinh cả đời, nhưng họ vẫn làm thế, chỉ vì họ cần một số ít còn lại được vui và hạnh phúc chứ không cần số đông kia phải công nhận. Các vị Thánh khi còn sống đã phải chịu khổ cực, lên án của người đời, thậm chí còn bị bách hại, nhưng cuối cùng chính các vị ấy mới là nhân tố để lại tiếng thơm cho đời mãi mãi chú ạ. Con luôn cầu nguyện cho hành trình của chú bình an và mong cho tinh thần của chú không bị tổn thương bởi những lời nói vô căn cứ đó. Người nghèo rất cần những người như chú ạ.
-Nghỉ ngơi đi bác sáng ra còn lấy sức mà lên đường. Đúng như bác nói im lặng là một sự khinh bỉ dành cho kẻ vô liêm sỷ , nhưng theo tôi bác cũng cần cho kẻ ngông cuồng đó một bài học về sự hống hách lộng ngôn điên khùng bố đời đó để nó sáng mắt ra . Chúng tôi tin bác , vì người nghèo . Chúc bác luôn bình an khỏe mạnh.
-…
Hiện bài đăng của ông Đoàn Ngọc Hải vẫn thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả, là chủ đề bàn luận sôi nổi trên MXH.

You may also like...

1 Response

  1. Log in viết:

    The point of view of your article has taught me a lot, and I already know how to improve the paper on gate.oi, thank you. https://www.gate.io/zh/signup/XwNAU

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *