Share

Vụ xô xát vì chỗ đỗ ô tô: Phó Vụ trưởng bị tạm đình chỉ công tác 15 ngày

Tổng cục Địa chất và Khoáng sản quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông Vũ Văn Thắng, Phó vụ trưởng Vụ Kế hoạch – Tài chính để làm rõ việc xô xát với hàng xóm vì chỗ đỗ ô tô.

Liên quan đến sự việc ông Vũ Văn Thắng – Phó vụ trưởng Vụ Kế hoạch – Tài chính, Tổng cục Địa chất và Khoáng sản Việt Nam, Bộ Tài nguyên và Môi trường – xô xát với hàng xóm vì chỗ đỗ ô tô tại nơi cư trú, sáng 6/1, lãnh đạo Tổng cục Địa chất và Khoáng sản Việt Nam đã tổ chức họp bàn, đánh giá toàn bộ sự việc.
“Sau họp bàn đã đi tới thống nhất, quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Vũ Văn Thắng trong thời gian 15 ngày để xác minh, làm rõ toàn bộ sự việc” – đại diện Tổng cục Địa chất và Khoáng sản Việt Nam thông tin với PV Dân trí.
Lãnh đạo cơ quan này đánh giá đây là sự việc hết sức đáng tiếc, xảy ra ở bên ngoài cơ quan và diễn ra bộc phát chứ không phải có mâu thuẫn, xích mích từ trước. Giữa hai bên cũng đã gặp gỡ, hòa giải và có sự chứng kiến của công an phường sở tại.
Sau quá trình xác minh, làm rõ, Tổng cục Địa chất và Khoáng sản Việt Nam sẽ có quyết định xử lý cuối cùng theo quy định của Luật cán bộ công chức.
Trước đó, một đoạn clip được đưa lên mạng xã hội facebook ghi lại cảnh ông Vũ Văn Thắng đến bấm chuông nhà hàng xóm ở phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội.
Sau đó một người phụ nữ đi ra và giữa hai người đã có “lời qua tiếng lại” liên quan đến chỗ đỗ ô tô. Không kìm chế được, ông Thắng đã “vung tay” vào mặt người phụ nữ hàng xóm khiến chị này ôm mặt kêu la. Ngay lập tức, chồng của chị này từ trong nhà chạy ra chống trả, đánh lại ông Thắng. Sau khi hòa giải, gia đình người hàng xóm cũng đã gỡ bỏ thông tin và clip đã đăng tải trên facebook trước đó.

You may also like...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *