Share

Cựu cố vấn Toà Bạch Ốc ‘tiết lộ’ thông tin hiếm về ông Trump

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Kevin Hassett, cố vấn kinh tế của Toà Bạch Ốc thời chính quyền Trump cho biết, Tổng thống Mỹ thứ 45 về bản chất là một người rất tốt.
Vào năm 2017, Hassett giữ chức chủ tịch Ủy ban Cố vấn Kinh tế cho chính quyền Trump.
Ông kể lại, khi còn làm việc ở Toà Bạch Ốc, Tổng thống Trump thường “thử thách” và kiểm tra nhân viên của mình. Ông nói: “Có lần tôi đang báo cáo với Tổng thống Trump về sự phát triển của nền kinh tế Mỹ, tôi đã cầm trên tay rất nhiều biểu đồ vì Tổng thống Trump thích đọc các biểu đồ.
Khi tôi nói về biểu đồ về giá bất động sản ở Mỹ, Tổng thống Trump đã chỉ vào dữ liệu ở Florida và nói: “Dữ liệu của bạn sai, nó hoàn toàn sai”.
Hassett nói: “Tôi không thể tin được. Ông ấy chỉ vào dữ liệu ở Florida và hỏi tôi, nhưng tôi là một chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản, vì vậy tôi nói:” Không, không, dữ liệu này chính xác”.
Thật bất ngờ, Tổng thống Trump đã nhượng bộ với một nụ cười và nói: ‘Ồ, vâng, đúng vậy! ”
Ông nói rằng Tổng thống Trump thỉnh thoảng sẽ sử dụng phương pháp này để kiểm tra xem cấp dưới có tin tưởng vào công việc của họ hay không.
Hassett nói: “Nhiều người biết rằng Tổng thống Trump là một ông chủ rất khắt khe, nhưng về bản chất ông ấy là một người rất tốt”.
Tờ Washington Observer ngày 27/12 cho hay, ông Trump và cựu đệ nhất phu nhân Melania đã gửi tặng 2 hộp quà cho một bé gái 7 tuổi tên Avalinn Rackley ở Missouri trong dịp Giáng sinh này. Missouri đã bị một trận lốc xoáy vào đầu tháng 12, và cô bé bị thương trong trận lốc đó.
Những món quà Giáng sinh trong hộp bao gồm mũ và sách có chữ ký của ông Trump, một chiếc chăn có con dấu tổng thống của Trump, một số cây bút…
Bức thư viết: “Trong khoảng thời gian khó khăn này, chúng tôi được động viên sâu sắc bởi sự quyết tâm và sức mạnh mà con đã thể hiện. Chúng ta sẽ luôn nghĩ đến con khi con hồi phục và với sự ủng hộ của gia đình và nhiều bạn bè, tiềm năng của con là vô hạn”.
Theo báo cáo, trong trận bão hồi đầu tháng, cô bé đã mất chị gái 9 tuổi, mẹ bị thương nặng, bố và em gái 3 tuổi bị thương nhẹ, ngôi nhà của họ bị san bằng.
Vợ chồng ông Trump đã không thông báo về việc làm từ thiện này của họ. Thế giới biết đến việc này từ người bà của cô bé Rakley, bà đã đăng video về món quà và lá thư của vợ chồng ông Trump lên Facebook.

You may also like...

1 Response

  1. Very nice post. I just stumbled upon your blog and wanted to say that I’ve really enjoyed browsing your blog posts. In any case I’ll be subscribing to your feed and I hope you write again soon!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *