Share

Nóng: Nhị Nguyên – Tịnh thất Bồng Lai bức xúc đề cập về việc khởi kiện bố mẹ Diễm My

Sau khi liên tục vấp phải loạt chỉ trích từ cư dân mạng về số tiền yêu cầu bồi thường hơn 3 tỷ, Nhị Nguyên chính thức lên tiếng đáp trả và đề cập thẳng đến việc sẽ khởi kiện bố mẹ Diễm My.

Những ngày qua, các trang tin tức trên Facebook liên tục đăng tải thông tin vụ việc Nhị Nguyên – Tịnh thất Bồng Lai yêu cầu bà Châu Vinh Hóa bồi thường tổn thất tinh thần 3 tỷ. Đa số cư dân mạng để lại bình luận chỉ trích “tu sĩ” vì cho rằng anh là người đi tu nhưng lại quá sân si và đè nặng vật chất.
Trước những ý kiến trên, vào tối ngày 17/12, Nhị Nguyên đăng đàn phản hồi về loạt ồn ào xoay quanh vụ kiện. Cụ thể, vị “tu sĩ” đề cập đến việc khởi kiện và nhấn mạnh khoản tiền hơn 3 tỷ chỉ là 1 chi tiết nằm trong phần bồi thường, không phải mục đích chính để anh kháng cáo:
“Tại sao hàng chục các trang báo mạng lại đưa tin về việc yêu cầu bồi thường tổn thất tinh thần 3 tỷ của tôi đối với bị cáo Châu Vinh Hóa? Trong khi trong bản kháng cáo của tôi thì tôi yêu cầu tòa phúc thẩm hủy bản án sơ thẩm để: Bổ sung tội xâm phạm gia cư bất hợp pháp đối với bà Hoá, bổ sung tội danh đối với ông Thắng bà Mai và 50 tên côn đồ đi cùng ông Thắng xâm nhập gia cư bất hợp pháp vào nhà tôi, đập phá tài sản, cướp tài sản 305 triệu và gây thương tích 13% thương tật vĩnh viễn trên gương mặt tôi. 
Mục đích tôi đăng kháng cáo lên tòa phúc thẩm là để tòa xử đúng người đúng tội, không bỏ lọt tội phạm, không bỏ sót tội danh. Chứ không phải tôi kháng cáo để đòi 3 tỷ. 3 tỷ chỉ là 1 chi tiết được đề cập trong phần bồi thường tổn thất tinh thần mà tôi phải chịu đựng vì sự đau đớn và phải mang vết sẹo may 8 mũi trên gương mặt suốt đời mà thôi”.

Nong-nhi-nguyen-tinh-that-bong-lai-buc-xuc-de-cap-den-viec-khoi-kien-bo-me-diem-my
Nhi Nguyên bức xúc phản hồi khi liên tục bị các Fanpage đưa tin thiếu khách quan

Không chỉ thế, Nhị Nguyên còn đề cập đến việc bà Hòa cùng ông Thắng cùng 50 người đã xâm nhập gia cư bất hợp phát, đập phá tài sản, cướp tài sản 305 triệu đồng trong Tịnh thất. Cần được tòa xử lý nghiêm minh, nhằm bù đắp những tổn thất mà anh cùng các thành viên trong Tịnh thất đã phải trải qua.
Trước những thông tin Nhị Nguyên chia sẻ, cư dân mạng nhanh chóng để lại những bình luận trái chiều:
“Thầy để ý đến những tờ báo mạng làm gì. Chúc Thầy và toàn thể TA luôn mạnh khỏe, vui vẻ”
“Kiện tới cùng, không nên bỏ lọt tội phạm thầy ơi”
“Thầy trò gì , cúng cấp gì , suốt ngày tụ tập hát hò về tình yêu trai gái”
“Tinh thần con **. Vết sẹo trên mặt mày mà đáng tiền quá nhỉ”,…
Cho đến hiện tại, việc Nhị Nguyên lên tiếng về loạt ồn ào xoay quanh việc kháng cáo vẫn đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả.

You may also like...

2 Responses

  1. This article opened my eyes, I can feel your mood, your thoughts, it seems very wonderful. I hope to see more articles like this. thanks for sharing.

  2. 20bet viết:

    Your article gave me a lot of inspiration, I hope you can explain your point of view in more detail, because I have some doubts, thank you.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *