Share

Vụ bà nội mất tích, hai cháu tử vong: Phát hiện sợi dây thừng lạ

Trong quá trình tìm kiếm, gần nơi phát hiện hai cháu bé tử vong, người dân phát hiện đồ dùng cá nhân của người bà tại một căn chòi, cạnh đó có sợi dây nghi bà định dùng để tự vẫn.
Liên quan đến vụ việc, ngày 14/12, một lãnh đạo UBND xã Đắk Nang (huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông) cho biết, hiện cơ quan công an tỉnh Đắk Nông vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân khiến 2 cháu bé (3 tuổi và 4 tháng tuổi, cùng trú thôn Phú Thịnh) tử vong dưới hồ nước.
Chi tiết: Bà nội mất tích bí ẩn, 2 cháu tử vong dưới hồ
Vị lãnh đạo này thông tin thêm, bước đầu cơ quan chức năng xác định đây là vụ án mạng.
Trong quá trình tìm kiếm tung tích bà V.T.S. (sinh năm 1964, bà nội 2 cháu bé), người dân phát hiện một sợi dây thừng nghi dùng để tự vẫn tại một căn chòi cùng với đồ dùng cá nhân của bà S.
Cơ quan chức năng nhận định, có thể bà nội gây ra cái chết cho 2 cháu rồi có ý định tự tử nhưng bất thành nên bỏ trốn.
Trong khi đó, một lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Nông cho biết đơn vị đang điều tra vụ án. Hiện công an vẫn đang truy tìm bà V.T.S.
Theo thông tin ban đầu, trước khi xảy ra sự việc, giữa bà S. và con trai (bố của các cháu bé) có xảy ra mâu thuẫn cãi vã. Ngày 10/12, bố mẹ 2 cháu bé có công việc nên gửi con cho bà nội trông coi.
Chiều cùng ngày, bà S. mặc đồ truyền thống của đồng bào Mông rồi dẫn hai cháu đi chơi nhưng đến chiều không về nhà.
Thấy sự việc bất thường, gia đình đã trình báo công an xã Đắk Nang tổ chức tìm kiếm. Đến sáng hôm sau, lực lượng chức năng đã tìm thấy hai cháu bé tử vong ở một hồ cá ở gần nhà.
Hiện cơ quan chức năng vẫn chưa tìm thấy bà S.

You may also like...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *