Share

Bị bắt sau hơn 2 năm rưỡi trốn truy nã dưới hầm trong… phòng ngủ

Sau khi gây án, bị khởi tố, truy nã, Đỗ Hoài Hận (ngụ Tiền Giang) trốn dưới hầm suốt hơn 2 năm rưỡi.
Trong thời gian này, Hận lén đi cho vay, đòi nợ và bị bắt lúc gia đình có tang.
Sáng 10.12, Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đang thực hiện các thủ tục để phục hồi điều tra vụ án cố ý gây thương tích xảy ra ngày 28.7.2019 tại ấp Hòa Phúc, xã Hòa Khánh, H.Cái Bè (Tiền Giang). Bị can của vụ án là Đỗ Hoài Hận (38 tuổi, ngụ ấp Mỹ Trinh, xã Thiện Trung, H.Cái Bè) vừa bị lực lượng Công an tỉnh Tiền Giang bắt giữ khi đang lẩn trốn trong hầm.

Trước đó, ngay sau khi xảy ra vụ án, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang đã khởi tố, truy nã bị can.

Tiền Giang: Bị bắt sau hơn 2 năm rưỡi trốn truy nã dưới hầm trong... phòng ngủ - Hình 1
Căn hầm trú ẩn của bị can Đỗ Hoài Hận ngay dưới chiếc giường này. ẢNH CACC
Theo Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang, bị can Đỗ Hoài Hận đã lẩn trốn sau khi hay tin khởi tố vụ án. Công an địa phương cũng đã nắm thông tin bị can Hận trong thời gian trốn truy nã đã xuất hiện tại nhiều xã ở H.Cài Bè để thực hiện hành vi cho vay nặng lãi, đòi nợ…
Ngày 7.12, mẹ ruột của Hận qua đời, gia đình tổ chức tang lễ và có người thấy Hận ở nhà chịu tang mẹ.
Tiền Giang: Bị bắt sau hơn 2 năm rưỡi trốn truy nã dưới hầm trong... phòng ngủ - Hình 2
Lỗ thông hơi của hầm tại vị trí viên gạch bị mẻ. ẢNH CÔNG AN CUNG CẤP
Ngày 9.12, đại diện Văn phòng Cơ quan CSĐT, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tiền Giang phối hợp Công an H.Cái Bè, Công an xã Thiện Trung đến nhà bị can Hận để vận động gia đình thuyết phục Hận ra đầu thú. Tuy nhiên, phía gia đình thông báo là Hận không có ở trong nhà; đồng thời cản trở, chống đối lực lượng làm nhiệm vụ khi nhận yêu cầu cho kiểm tra. Không những vậy, nhiều người thân của Hận còn quay phim các hoạt động của lực lượng công an lên mạng xã hội gây mất an ninh trật tự.
Ngụy trang căn hầm
Gần 4 giờ đấu tranh, lực lượng công an đã phát hiện nơi lẩn trốn của Hận là một thùng phuy dung tích khoảng 200 lít, được đặt dưới hầm trong phòng ngủ vợ, chồng Hận. Hầm được ngụy trang bề mặt bằng lớp gạch men cùng loại với gạch lát trong nhà. Người dưới hầm có thể thở được thông qua lỗ thông hơi, thoạt nhìn chỉ là viên gạch mẻ. Khi công an mở nắp hầm, bị can Hận đã chống đối, la hét dữ dội và ngay sau đó bị đưa về nhà tạm giam của Công an tỉnh Tiền Giang.
Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang cũng cho biết sẽ mời tất cả những người có hành vi chống đối tại buổi kiểm tra và những ai che giấu tội phạm Đỗ Hoài Hận suốt hơn 2 năm rưỡi qua để làm rõ theo quy định pháp luật.

You may also like...

1 Response

  1. Daftar viết:

    Your article helped me a lot, is there any more related content? Thanks! https://www.binance.info/id/join?ref=B4EPR6J0

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *