Share

CEO N.P.Hằng 1 mình cân 3 “tỷ phú” người Việt

CEO Phương Hằng bóc mẽ Johnny Đặng không đủ tầm so độ chơi kim cương với mình, bởi bà nhìn là biết các trang sức của anh chỉ “toàn vỏ không”.
Câu chuyện về việc Khoa Pug tố bạn thân Johnny Đặng lừa đảo mình hơn 34 tỉ cũng như đang phải đối mặt trước những lời đe dọa, khiến vlogger phải bỏ trốn đang được cộng đồng mạng lẫn truyền thông quan tâm. Chưa dừng lại ở đó, drama giữa đôi bạn từng thân thiết này ngày một cao trào hơn khi xuất hiện người thứ ba là Vương Phạm.
Bà Nguyễn Phương Hằng bóc mẽ Johnny Đặng 'nổ', bán kim cương toàn vỏ, chửi Khoa Pug và Vương Phạm không đáng mặt đàn ông - Hình 1
Bộ ba Khoa Pug – Vương Phạm và Johnny Đặng.
Trước sự việc đang ồn ào những ngày qua, streamer bà Nguyễn Phương Hằng đã có những quan điểm riêng của mình về sự việc. Trong buổi livestream vào ngày 4-12, bà Nguyễn Phương Hằng cho rằng Khoa Pug và Johnny Đặng đang bắt tay nhau để diễn màn kịch để kiếm lợi nhuận từ coin, lừa đảo thiên hạ.
Bà Nguyễn Phương Hằng bóc mẽ Johnny Đặng 'nổ', bán kim cương toàn vỏ, chửi Khoa Pug và Vương Phạm không đáng mặt đàn ông - Hình 2
Trước sự khẳng định chắc nịch từ bà Nguyễn Phương Hằng, Khoa Pug đã bất ngờ lên tiếng đồng thời nhấn mạnh bản thân sẽ không thanh minh bất kỳ điều gì mặc cho người khác bôi nhọ, nói xấu đi chăng nữa.
Bà Nguyễn Phương Hằng bóc mẽ Johnny Đặng 'nổ', bán kim cương toàn vỏ, chửi Khoa Pug và Vương Phạm không đáng mặt đàn ông - Hình 3
Khoa Pug
Sự việc tưởng chừng đến đây sẽ bắt đầu hạ nhiệt, nhưng tối 5-12, bà Nguyễn Phương Hằng lại một lần nữa khiến cư dân mạng dậy sóng. Thay vì chỉ nhắc đến Khoa Pug hay Johnny Đặng như trước đó, lần này, người phụ nữ thâu tóm mạng xã hội đã một lúc “triệu hồn” ba cái tên Khoa Pug – Johnny Đặng và Vương Phạm cùng một lúc.
Bà Nguyễn Phương Hằng bóc mẽ Johnny Đặng 'nổ', bán kim cương toàn vỏ, chửi Khoa Pug và Vương Phạm không đáng mặt đàn ông - Hình 4

Đầu tiên, CEO Phương Hằng bóc mẽ Johnny Đặng không đủ tầm so độ chơi kim cương với mình, bởi bà nhìn là biết các trang sức của anh chỉ “toàn vỏ không”.
Bà Phương Hằng bóc mẽ: “Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về, đừng thấy người ta đeo kim cương mà người ta tử tế. Không có đâu. Quý vị nhìn kỹ đi, vỏ nhiều hơn hột. Người ta đeo kim cương là người ta khoe cái hột chứ không khoe cái vỏ. Cái tiệm của ổng tôi nhìn toàn kiểu thời trang, kiểu trang sức chứ không có giá trị. Một viên kim cương 5-7 triệu đô là bình thường nhưng tôi không thấy viên nào to hết. Chỉ có cái vỏ nó to. Kể cả ổng đeo trên người ổng toàn là vàng và kim cương tấm không. Còn những viên kim cương ổng đeo không bằng tôi đeo ráng nữa. Tôi nhìn kim cương của Johnny Đặng là biết toàn vỏ thôi, muốn đọ với tôi cũng không đọ lại. Tủ kim cương của tôi giờ cả mấy kí.”
Bà Nguyễn Phương Hằng bóc mẽ Johnny Đặng 'nổ', bán kim cương toàn vỏ, chửi Khoa Pug và Vương Phạm không đáng mặt đàn ông - Hình 5
Vừa bóc mẽ Johnny Đặng “nổ” thì bà Nguyễn Phương Hằng không quên nhắc đến Khoa Pug và cho rằng anh chàng vlogger này là cao thủ sau Võ Hoàng Yên: “Khoa là một đạo diễn kiêm luôn vai trò diễn viên. Quyền lợi được chia làm 3, vì sao xuất hiện người thứ 3 để bão hoà, vì có 2 người không biết tin ai. Có người thứ 3 thì sẽ bão hoà và câu chuyện này sẽ trôi qua rất nhanh.”
Bà Nguyễn Phương Hằng bóc mẽ Johnny Đặng 'nổ', bán kim cương toàn vỏ, chửi Khoa Pug và Vương Phạm không đáng mặt đàn ông - Hình 6
Không dừng lại ở việc “bóc mẽ” hai nhân vật chính trong bộ phim drama dài kỳ, thì nhân vật phụ được cho là nhân vật then chốt Vương Phạm cũng được bà Nguyễn Phương Hằng cho lên sóng lần này. Bà Phương Hằng cho rằng, Vương Phạm cũng không phải là một người giàu có gì đó như mọi người thấy.
“Vương tự cho mình giàu nhưng theo tướng số tôi thấy Vương không giàu được đâu. Nhưng giàu như thế nào? Giàu từ cửa miệng, PR cho vui thôi. Và tại sao lại xuất hiện là người thứ 3 bão hoà câu chuyện mà không khuyên 2 người ngồi vào nói chuyện với nhau để diễn cho mọi người xem nghe câu chuyện phải trái”, bà Nguyễn Phương Hằng nói.
Bà Nguyễn Phương Hằng bóc mẽ Johnny Đặng 'nổ', bán kim cương toàn vỏ, chửi Khoa Pug và Vương Phạm không đáng mặt đàn ông - Hình 7
Sau khi điểm mặt gọi tên từng nhân vật, cuối cùng, bà Nguyễn Phương Hằng chốt gọn vệ bộ ba Khoa Pug – Johnny Đặng và Vương Phạm. Thậm chí, bà Nguyễn Phương Hằng còn lên tiếng thách thức: “Tôi cũng là người kinh doanh, tôi nói thật nếu ai cũng biết làm cái đó có lãi không ai kêu mình đâu. Họ không biết một mình ôm ăn sao mà kêu mình. Một là họ lừa mình, hai là họ chiếm dụng tài sản, vốn của mình. Lời ai mà đi chia cho người khác.
Kiếm được vài chục triệu đô ấm rồi, nên tung quả mù này ra. Ba con người này phải truy cùng đuổi tận họ và buộc, nếu họ còn sĩ diện thì lên đăng đàn đi. Tư cách của 3 người này có đáng đàn ông không? Không thể như thế được. Nói đại gia thành đạt mà giờ trốn chui như chuột vậy?”

You may also like...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *