Share

Bà Nguyễn Phương Hằng tố Khoa Pug và Johnny Đặng giả vờ cách mặt để ‘lừa đảo hợp pháp’

Trước drama đang hot trên mạng xã hội giữa Khoa Pug và Johnny Đặng, mới đây CEO Phương Hằng đã lên tiếng nói về quan điểm của mình về sự việc, đồng thời cho rằng Khoa Pug và Johnny Đặng bắt tay nhau để lửa đảo.
Trong những ngày quay, bộ phim drama dài kỳ về tình bạn giữa Khoa Pug và Johnny Đặng đang làm vấn nạn được truyền thông lẫn cộng đồng mạng quan tâm nhiều nhất. Đỉnh điểm, câu chuyện này ngày một hot hơn khi “triệu phú đô la” Vương Phạm chính thức lên tiếng nói về lùm xùm giữa Khoa Pug – Johnny Đặng thời gian qua.
Bà Nguyễn Phương Hằng tố Khoa Pug và Johnny Đặng giả vờ cách mặt để lừa đảo hợp pháp - Hình 1
Khoa Pug và Johnny Đặng từ bạn thành thù.
Bà Nguyễn Phương Hằng tố Khoa Pug và Johnny Đặng giả vờ cách mặt để lừa đảo hợp pháp - Hình 2
Khoa Pug, Johnny Đặng và Vương Phạm còn là anh em thân thiết.
Trước sự việc ngày một cao trào, những tình tiết drama ngày một hé lộ những tình tiết gây cấn, phía Khoa Pug bị đe doạ đến sự an toàn, nhiều người đã vào Nguyễn Phương Hằng livestream để kêu gọi “giải cứu” Khoa Pug. Trước lời kêu gọi của cộng đồng mạng, có lẽ vì thế, mà bà Phương Hằng đã bất ngờ dành tặng cho Johnny Dang hẳn 1 livestream.
Bà Nguyễn Phương Hằng tố Khoa Pug và Johnny Đặng giả vờ cách mặt để lừa đảo hợp pháp - Hình 3
Nữ CEO Đại Nam thẳng thắn khẳng định gương mặt của “nghệ nhân kim hoàn” không cảm tình, nhìn rất gian, và pháp luật Mỹ sẽ giúp Khoa Pug trong vụ này.
Chưa dừng lại, chiều 4-12, người phụ nữ quyền lực thao túng mạng xã hội trong một thời gian vừa qua – CEO Nguyễn Phương Hằng đã lên tiếng nhận xét về drama dài kỳ giữa Khoa Pug và Johnny Đặng.
Bà Nguyễn Phương Hằng tố Khoa Pug và Johnny Đặng giả vờ cách mặt để lừa đảo hợp pháp - Hình 4
Cụ thể, bà Phương Hằng cho biết bộ đôi Khoa Pug và Johnny Đặng đang “bắt tay nhau” để diễn một màn kịch dài để đẩy giá coin lên cao, kiếm lợi nhuận: “Tôi nói thật với quý vị khi nghe chúng ta phải phân tích, thái độ của ông Johnny Đặng vừa run vừa lúng túng, tay lúc nào cũng mò vô mấy cái hột xoàn, một người bình thường không bao giờ thể hiện như vậy.
Và kể cả Khoa Pug cũng đang diễn chưa đạt đâu! Theo cảm nhận của tôi thì đây là một trò hợp tác để đẩy giá coin lên cao rồi hôm nay họ lại hợp tác để đưa giá coin xuống dưới đáy, cho những người mua nghĩ bị mất tiền hợp pháp bởi vì sự cố này.
Tôi là một người kinh doanh chưa bao giờ biết thất bại, tôi trải nghiệm trong cuộc đời này quá nhiều rồi nên tôi hiểu rõ!”
Bà Nguyễn Phương Hằng tố Khoa Pug và Johnny Đặng giả vờ cách mặt để lừa đảo hợp pháp - Hình 5
Không những vậy, bà Phương Hằng còn cho rằng cả Khoa Pug và Johnny Đặng đang lừa đảo thiên hạ bằng chiêu trò: ” Những tay lừa đảo họ giàu vì đầu óc họ không tầm thường, nếu như họ dùng sự thông minh đó để làm việc thiện không ai tốt bằng họ, nhưng họ lại dùng sự thông minh đó để đi lừa đảo thiên hạ thì cũng không ai chiêu bằng họ.”
Bà Nguyễn Phương Hằng tố Khoa Pug và Johnny Đặng giả vờ cách mặt để lừa đảo hợp pháp - Hình 6
Sau khi màn bóc phốt của bà Nguyễn Phương Hằng về chiêu trò lừa đảo của bộ đôi “bạn thân” Khoa Pug và Johnny Đặng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dân mạng. Nhiều người cho rằng, nếu đúng như lời CEO Đại Nam thì kịch bản của bộ đôi này quả thật là kịch bản đi vào lòng đất.
Bà Nguyễn Phương Hằng tố Khoa Pug và Johnny Đặng giả vờ cách mặt để lừa đảo hợp pháp - Hình 7
Thậm chí, có người cho rằng những lời nói của bà Phương Hằng là hợp lý, bởi nếu như những gì mà mạng xã hội lan truyền trong những ngày gần đây, khi Khoa Pug đang bị nguy hiểm đến tính mạng dẫn đến việc phải đi trốn. Tuy nhiên, khi đi chốn phía vlogger này lại công khai địa điểm, quay rõ từng ngõ ngách như thế thì chẳng khác nào “em đây nè đến bắt em đi”.
Bà Nguyễn Phương Hằng tố Khoa Pug và Johnny Đặng giả vờ cách mặt để lừa đảo hợp pháp - Hình 8
Bà Nguyễn Phương Hằng tố Khoa Pug và Johnny Đặng giả vờ cách mặt để lừa đảo hợp pháp - Hình 9
Một số ý kiến của CĐM trước việc CEO Phương Hằng lên tiếng về drama giữa Khoa Pug và Johnny Đặng

You may also like...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *