Share

Khoa Pug bị đào lại khoảnh khắc hồi mới vào nghề, Vương Phạm đón tin vui sau drama “cạch mặt”

Khoa Pug chính là cái tên nổi rần rần mấy ngày nay trên mạng xã hội vì drama “bùng binh” với Johnny Đặng và Vương Phạm.
Chính vì lý do đó, giờ lướt TikTok thì kiểu gì cũng thấy cái tên Khoa Pug xuất hiện. Thậm chí, có nhiều khoảnh khắc từ thuở “xưa lắc xưa lơ” vẫn bị dân mạng đào lại liên tục.
Như mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh Khoa Pug review quán bánh canh cua đắt nhất Sài Gòn bỗng viral trở lại trên TikTok. Nhưng thay vì chú ý đến lời nói của chủ quán, dân tình chỉ chăm chăm đến nam YouTuber nhà ta. Theo đó, ai cũng nhận xét Khoa Pug trong video nhìn “trẻ măng” và tóc tai trông sáng sủa hơn bây giờ. Nhìn chung khi so sánh với kiểu tóc bây giờ, nhiều người thấy thích Khoa Pug của trước kia hơn.
Khoa Pug bị đào lại khoảnh khắc hồi mới vào nghề, Vương Phạm đón tin vui sau drama cạch mặt - Hình 1
Thời mới làm YouTube, Khoa Pug chuyển hướng một mạch từ loài thú cưng mà mình yêu thích sang review ăn uống. Dù vậy, vì biết lựa chọn các quán hot mà nội dung của anh nhanh chóng được nhiều người đón nhận hơn, điển hình chính là quán bánh canh cua 300k đầy “thị phi” một thời.
Một vài bình luận được dân mạng để lại dưới video thời xưa của Khoa Pug:
– “Lúc này nhìn ổng đẹp trai ghê!”
– “Để kiểu tóc này nhìn đẹp nè, sao nay anh Khoa thay đổi 180 độ vậy?”
– “Clip này cũng là clip đầu tiên mà mình xem Khoa Pug, ấn tượng thời đó là rất đẹp trai và sáng sủa!”
– “Hồi này ổng toàn giả nghèo đi review mấy quán bình dân nè, giờ thì ai cũng biết ổng là đại gia ngầm!”
Hiện tại, lướt mạng xã hội những ngày gần đây đâu đâu cũng thấy xuất hiện gương mặt của 3 người này. Có thể nói “nhờ” drama này mà 3 vị tỷ phú nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.
Cụ thể, với kênh YouTube của triệu phú đô la Vương Phạm đã tăng lượt đăng ký lên chóng mặt. Lập kênh đã lâu từ năm 2012 nhưng dạo gần đây khi dính vào ” drama tình bạn” thì kênh đã đạt được hơn 1 triệu lượt đăng kí. Cụ thể, đầu tháng 11, kênh YouTube Vương Phạm chỉ có hơn 671K nhưng đến hôm nay con số lên đến 1,02 triệu tăng hơn 400K.
Khoa Pug bị đào lại khoảnh khắc hồi mới vào nghề, Vương Phạm đón tin vui sau drama cạch mặt - Hình 2
Thậm chí, ở video triệu phú đô la Vương Phạm lên tiếng chính thức về lùm xùm và đã liên tục khẳng định “Khoa Pug là người rất tốt”, đứng về phía hot YouTuber hoàn toàn đã thu về hơn 4,3 triệu lượt xem. Có thể nói đây là video nhiều view nhất từ trước đến nay của kênh. Không những vậy, kênh YouTube của vợ Vương Phạm cũng nhanh chóng thu hút cư dân mạng và tăng nhanh về số lượng người đăng kí.
Được biết trong video Vương Phạm đăng lên đứng về phía Khoa Pug một tình tiết mới lại xuất hiện khiến netizen “réo gọi” Vương Phạm lên tiếng giải thích. Theo đó, tình tiết này bắt nguồn từ đoạn video mà Johnny Đặng đăng tải để giải thích về những tin đồn bị tố “hăm doạ” gần đây. Johnny Đặng cũng công khai cho người xem thấy một số nội dung tin nhắn mà Vương Phạm gửi đến ông, trong đó có đoạn “DBZ to the moon” (To The Moon – lên Mặt trăng là một cụm từ được các nhà đầu sử dụng để nói về sự tăng giá của một đồng tiền nào đó) và “Ráng đẩy lên 50 cents”.
Khoa Pug bị đào lại khoảnh khắc hồi mới vào nghề, Vương Phạm đón tin vui sau drama cạch mặt - Hình 3
Tuy nhiên, video mới đây của Vương Phạm lại không hề đề cập đến những đoạn tin nhắn này. Điều đó khiến một số cư dân mạng đã tràn vào YouTube Vương Phạm và fanpage của vợ anh để kêu gọi “triệu phú đô la” lên tiếng giải thích. Nhiều người khác cũng kêu gọi “triệu phú đô la” Vương Phạm lên tiếng để làm rõ thắc mắc này trong các video tiếp theo của mình.
Chưa dừng lại ở đó, mới đây người phụ nữ quyền lực thao túng mạng xã hội trong một thời gian vừa qua – CEO Nguyễn Phương Hằng đã lên tiếng nhận xét về drama dài kỳ giữa Khoa Pug và Johnny Đặng.
Cụ thể, bà Phương Hằng cho biết bộ đôi Khoa Pug và Johnny Đặng đang “bắt tay nhau” để diễn một màn kịch dài để đẩy giá coin lên cao, kiếm lợi nhuận: “Tôi nói thật với quý vị khi nghe chúng ta phải phân tích, thái độ của ông Johnny Đặng vừa run vừa lúng túng, tay lúc nào cũng mò vô mấy cái hột xoàn, một người bình thường không bao giờ thể hiện như vậy. Và kể cả Khoa Pug cũng đang diễn chưa đạt đâu! Theo cảm nhận của tôi thì đây là một trò hợp tác để đẩy giá coin lên cao rồi hôm nay họ lại hợp tác để đưa giá coin xuống dưới đáy, cho những người mua nghĩ bị mất tiền hợp pháp bởi vì sự cố này.
Tôi là một người kinh doanh chưa bao giờ biết thất bại, tôi trải nghiệm trong cuộc đời này quá nhiều rồi nên tôi hiểu rõ!”
Khoa Pug bị đào lại khoảnh khắc hồi mới vào nghề, Vương Phạm đón tin vui sau drama cạch mặt - Hình 4
Không những vậy, bà Phương Hằng còn cho rằng cả Khoa Pug và Johnny Đặng đang lừa đảo thiên hạ bằng chiêu trò: “Những tay lừa đảo họ giàu vì đầu óc họ không tầm thường, nếu như họ dùng sự thông minh đó để làm việc thiện không ai tốt bằng họ, nhưng họ lại dùng sự thông minh đó để đi lừa đảo thiên hạ thì cũng không ai chiêu bằng họ.” Sau khi màn bóc phốt của bà Nguyễn Phương Hằng về chiêu trò lừa đảo của bộ đôi “bạn thân” Khoa Pug và Johnny Đặng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dân mạng. Nhiều người cho rằng, nếu đúng như lời CEO Đại Nam thì kịch bản của bộ đôi này quả thật là kịch bản đi vào lòng đất.
Thậm chí, có người cho rằng những lời nói của bà Phương Hằng là hợp lý, bởi nếu như những gì mà mạng xã hội lan truyền trong những ngày gần đây, khi Khoa Pug đang bị nguy hiểm đến tính mạng dẫn đến việc phải đi trốn. Tuy nhiên, khi đi chốn phía vlogger này lại công khai địa điểm, quay rõ từng ngõ ngách như thế thì chẳng khác nào “em đây nè đến bắt em đi”.

You may also like...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *