Share

Đi cắt cỏ cho bò, người phụ nữ rơi xuống dòng nước lũ tử vong

Trên đường đi cắt cỏ cho bò, hai vợ chồng bị té rơi xuống dòng nước lũ. Người chồng may mắn bơi được lên bờ còn người vợ mất tích và đã tử vong khi được tìm thấy.
Tối 29/11, trao đổi PV Dân trí, ông Phạm Ngọc Thạch – Chủ tịch UBND huyện M’Đrắk (Đắk Lắk) – xác nhận, cơ quan chức năng cùng người dân đã tìm thấy thi thể của người phụ nữ bị trượt chân rơi xuống dòng nước lũ tại xã Cư San.
Theo ông Thạch, vào sáng nay 29/11, bà L.T.P (57 tuổi, ngụ thôn 10, xã Cư San) cùng chồng đi cắt cỏ cho bò. Khi đến tại khu vực suối thuộc thôn 10, hai vợ chồng bà P. không may bị trượt chân rơi xuống dòng nước lũ
Lúc này, người chồng đã bơi được vào bờ hô hoán người dân tới ứng cứu, còn người vợ bị nước cuốn trôi mất tích. Đến khoảng 15h30 chiều cùng ngày, lực lượng chức năng địa phương cùng người dân đã tìm thấy thi thể của bà P. và đưa nạn nhân về tổ chức mai táng.
Đi cắt cỏ cho bò, người phụ nữ rơi xuống dòng nước lũ tử vong - 2
Chủ tịch huyện M’Đrắk cũng cho biết, tại khu vực dự án lòng hồ dự án Thủy lợi Krông Pách thượng theo phương án sẽ có khoảng 720 hộ được di dời. Tuy nhiên, hiện còn trên 570 hộ tại thôn 9, 10 và 11 của xã Cư San vẫn chưa thực hiện di dời.
“Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ nỗ lực di dời các hộ dân đến khu vực tái định cư” – ông Thạch thông tin.
Trước đó, chiều 28/11, tại địa bàn xã Krông Jin (huyện M’Đrắk), cũng có một phụ nữ bị nước lũ cuốn trôi khi đang chạy xe máy qua cầu tràn. Thời điểm này, người phụ nữ may mắn bấu víu vào một bụi cây khô và được người dân hỗ trợ đưa vào bờ an toàn.

Dự án hồ chứa nước Krông Pách thượng được Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phê duyệt đầu tư dự án với tổng mức đầu tư lên tới 4.400 tỷ đồng. Công tác di dời các hộ dân về khu tái định cư của dự án được đánh giá có sự chậm trễ.

You may also like...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *