Share

Người tình tỷ phú của mỹ nhân Liêu Bích Lệ bị bắt

Tối 26/11, Viện kiểm sát thành phố Ôn Châu, Chiết Giang, Trung Quốc đã phê chuẩn lệnh bắt giữ tỷ phú Châu Trác Hoa, bạn trai cũ của người đẹp Liêu Bích Lệ vì môi giới và tổ chức đánh bạc trái phép.
Châu Trác Hoa đã bị điều tra từ tháng 7/2020 và bị phát hiện nhiều sai phạm. Châu Trác Hoa đăng ký kinh doanh sòng bạc ở Macau và một số địa điểm hợp pháp khác tại Trung Quốc.
Tuy nhiên, từ năm 2016, tỷ phú này bắt đầu mở nền tảng đánh bạc trực tuyến có máy chủ đặt tại Philippines. Châu Trác Hoa cho mở công ty tài chính cho vay tiền nóng, tổ chức tour đưa công dân Trung Quốc ra nước ngoài đánh bạc trái phép.
Lực lượng cảnh sát tỉnh Chiết Giang kêu gọi Châu Trác Hoa sớm đầu thú để hưởng khoan hồng từ luật pháp. Các đồng phạm của tỷ phú sòng bạc cũng bị bắt giam, khởi tố theo luật định.
Châu Trác Hoa, sinh năm 1974, trở thành tỷ phú Macau nhờ sự thông minh, nhanh nhẹn và các mối quan hệ làm ăn. Năm 2007, Châu Trác Hoa thành lập công ty Sun Entertainment Culture Limited và 4 năm sau, anh trở thành chủ tịch hội đồng quản trị của tập đoàn đa lĩnh vực lớn nhất nhì Hồng Kông.
Châu Trác Hoa thâu tóm nhiều hoạt động trong lĩnh vực chứng khoán, giải trí, bất động sản, sở hữu 14 sòng bài tại Macau và Hồng Kông. Ngoài ra, anh còn đầu tư sản xuất phim như Bộc Khắc Vương, The Bounty, Vulgaria và nổi tiếng nhất là Sát Phá Lang. Anh có mối quan hệ rộng khắp trong làng giải trí.
Người tình tỷ phú của mỹ nhân Liêu Bích Lệ bị bắt - 2
Tài sản ước tính của Châu Trác Hoa khoảng 5 tỷ đô la Hồng Kông (gần 15 nghìn tỷ đồng) cùng nhiều bất động sản và siêu xe đắt tiền. Sự giàu có và phong độ của Châu Trác Hoa khiến anh trở thành đối tượng theo đuổi của nhiều người đẹp trong làng giải trí, bất kể việc anh đã có vợ con. Liêu Bích Lệ cũng là một trong số những “chân dài” nóng bỏng có mối quan hệ đặc biệt với tỷ phú họ Châu.
Liêu Bích Lệ sinh năm 1985 tại Malaysia. Người đẹp sở hữu vẻ đẹp lai cá tính và gợi cảm khi mang trong mình hai dòng máu Trung Quốc và Mỹ. Năm 18 tuổi, Liêu Bích Lệ bắt đầu xây dựng sự nghiệp trong làng giải trí tại Hồng Kông.
Người đẹp được mời làm người mẫu quảng cáo, xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang danh tiếng của xứ hương cảng rồi về đầu quân cho TVB và trở thành diễn viên. Liêu Bích Lệ từng được xem là con cưng của đài TVB. Mỹ nhân lai góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng của Hồng Kông như Thái cực quyền, Anh hùng du côn, Ký cướp ngựa, Xé gió…
Người tình tỷ phú của mỹ nhân Liêu Bích Lệ bị bắt - 3
Người tình tỷ phú của mỹ nhân Liêu Bích Lệ bị bắt - 4

Tuy nhiên, sự nghiệp trong làng giải trí của Liêu Bích Lệ chuyển sang một hướng mới khi người đẹp vướng vào mối tình tai tiếng với tỷ phú Châu Trác Hoa. Liêu Bích Lệ chấp nhận làm “vợ bé” của Châu Trác Hoa trong nhiều năm bất chấp sự chỉ trích lên án của dư luận.
Cả hai chung sống với nhau 5 năm và có 4 con. Đứa con thứ tư của cặp đôi chào đời vào năm 2020 sau khi hai người đã chia tay. Một nguồn tin cho biết, khi kết thúc quan hệ, tỷ phú Châu Trác Hoa chuyển cho cựu ngôi sao TVB tài sản trị giá 38 triệu USD làm phí chia tay.
Hậu chia tay Liêu Bích Lệ, Châu Trác Hoa đoàn tụ với vợ con gần hai năm nay và trong khi mỹ nhân họ Liêu sống tại Mỹ cùng các con, bắt đầu gây dựng sự nghiệp kinh doanh và tuyên bố rời xa làng giải trí.
Người tình tỷ phú của mỹ nhân Liêu Bích Lệ bị bắt - 5
Theo HK01

You may also like...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *