Share

Hoàng Anh Gia Lai dự AFC Champions League 2022

Theo thông tin từ trang Asean Football, CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) sẽ đại diện bóng đá Việt Nam dự đấu trường AFC Champions League 2022 – giải đấu danh giá nhất dành cho các CLB ở châu Á.

Theo đó, HAGL sẽ vào thẳng vòng bảng AFC Champions League 2022 cùng với các CLB Đông Nam Á khác là Johor Darul Ta’zim (Malaysia), United City (Philippines), Lion City Sailors (Singapore), BG Pathum United, Chiangrai United (Thái Lan).
Ngoài ra, Đông Nam Á còn có 4 suất play-off dự vòng bảng là Buriram United, Port FC (Thái Lan), Kaya Iloilo (Philippines) và Shan United (Myanmar). Dự kiến, vòng bảng AFC Champions League 2022 sẽ diễn ra từ ngày 15-4 đến 26-5.
Hoàng Anh Gia Lai dự AFC Champions League 2022 - Ảnh 1.
HAGL là đội bóng dẫn đầu Giải vô địch quốc gia (V-League) 2021 sau vòng 12 với 29 điểm. Sau đó, V-League 2021 bị hủy vì dịch COVID-19.
Dù không được công nhận vô địch nhưng với tư cách đội dẫn đầu giải trước khi bị hủy, HAGL được xem là “ứng viên” cho suất duy nhất của bóng đá Việt Nam dự AFC Champions League.
Đây là lần thứ 3 trong lịch sử, HAGL góp mặt ở đấu trường CLB danh giá nhất châu Á. Ở 2 lần trước (2004, 2005), HAGL đều dừng bước ở vòng bảng.

You may also like...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *