Share

Bà Phương Hằng tuyên bố đóng của Khu du lịch Đại Nam, ngừng cấp oxy miễn phí và có ý trách chính Phủ.

Ngày 19/11 Trên trang Facebook cá nhân, bà Nguyễn Phương Hằng – Tổng giám đốc Công ty CP Đại Nam thông báo sẽ đóng cửa Khu du lịch Đại Nam và tạm ngừng cung cấp oxy miễn phí từ ngày 22/11.
Cụ Thể bà Nguyễn Phương Hằng viết rằng: “Tại sao chúng tôi phải làm? Nên chúng tôi phải đóng cửa Đại Nam, đóng cửa nhà máy oxy, để toàn dân cả nước và những lãnh đạo cao cấp ngoài Trung ương nhìn vào xem những gì chúng tôi làm cho người dân, lo cho bao ngàn công nhân, lợi nhuận có được còn giúp cho người dân, thế mà lỡ vi phạm điều gì thì chúng tôi phải chịu trách nhiệm trước pháp luật”
Được biết, đây không phải là lần đầu tiên CEO Nguyễn Phương Hằng tuyên bố đóng cửa Khu du lịch Đại Nam trên trang mạng xã hội Facebook, trước đó vào tối 22/6/2021, bà Nguyễn Phương Hằng cũng đã đăng tải thông tin trên trang Facebook cá nhân của mình về việc giải thể công ty, đóng cửa Khu du lịch Đại Nam.
Vào ngày 14/11, bà Nguyễn Phương Hằng đã đã tổ chức buổi “gặp gỡ và giao lưu khán giả” tại Khu du lịch Đại Nam (tỉnh Bình Dương), được phát trực tuyến trên mạng qua nhiều kênh Facebook, YouTube…
Đáng chú ý, trong các phát ngôn của khách mời tham dự buổi livestream có nội dung cho rằng “Báo chí của cộng sản chung với phản động để đánh một Nguyễn Phương Hằng”. Trước những phát ngôn có tính chất nhục mạ báo chí, dư luận đã tỏ ra bức xúc và lên án việc này.
Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử (Bộ Thông tin và Truyền thông) cũng đã có văn bản yêu cầu Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương xác minh, xử lý phát ngôn vi phạm trên mạng liên quan buổi phát trực tuyến (livestream) của bà Nguyễn Phương Hằng – Tổng giám đốc Khu du lịch Đại Nam.
Cũng trong thời gian qua, nhiều cá nhân đã có đơn gửi cơ quan công an tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng về hành vi nhục mạ, vu khống. Đồng thời, những người này cũng yêu cầu được cơ quan công an bảo vệ, trước những đe doạ của bà Nguyễn Phương Hằng.
Mới đây nhất là bà Trương Thị Việt Hà (SN 1972, ngụ quận 3, TP.HCM) đã gửi đơn đề nghị Cơ quan CSĐT – Công an TP.HCM và Công an phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM áp dụng biện pháp bảo vệ sau một thời gian tố giác tội phạm và yêu cầu khởi tố bà Nguyễn Phương Hằng.
Báo Dân Việt

You may also like...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *