Share

Chủ nhân Tịnh thất Bồng Lai bị mệt, dừng gây chiến bà Phương Hằng

Gần tháng qua, những sự việc liên quan đến Tịnh thất Bồng Lai (tên mới là Thiền am bên bờ vũ trụ) thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận sau khi anh Lê Thanh Minh Tùng lên livestream của bà Phương Hằng bóc phốt “thầy ông nội”.
Từ livestream của bà Hằng, những vấn đề liên quan đến cô gái Diễm My (SN 1999), từng bỏ nhà theo Tịnh thất Bồng Lai tu tập hay anh Lê Thanh Minh Tùng, người tự xưng là “con ruột” của ông Lê Tùng Vân được dư luận xôn xao bàn tán.
Nhiều người còn leo hàng rào để livestream bên trong
Sau khi bà Phương Hằng tuyên bố tới thăm Tịnh Thất Bồng Lai, hàng trăm người hiếu kỳ đã có mặt tại đây theo dõi. Thậm chí nhiều YouTuber còn trèo qua hàng rào vào bên trong livestream, khiến những người bên trong hoảng sợ.
Trả lời trên Trí Thức Trẻ, ông Hoàn Nguyên cho biết sự việc này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự riêng tư đối với tư gia của ông.
“Vào khoảng 7 giờ sáng, tôi đã thấy vài người đứng trước cổng Thiền am rồi. Giữa thời điểm dịch bệnh, mỗi ngày Việt Nam vẫn ghi nhận vài nghìn ca mắc Covid-19, tôi không hiểu vì sao họ có thể kéo đến tập trung đông người như vậy?
Họ chĩa camera vào khuôn viên để quay. Một số YouTuber còn leo hẳn lên hàng rào để livestream bên trong Thiền am có gì, đa số đều mang khẩu trang nên tôi chẳng biết họ là ai. Tôi nói rằng các anh xuống giúp, vì đây là nhà riêng, làm như vậy là xâm phạm quyền riêng tư.
Phía cánh cổng có hai ô trống để chúng tôi mở cửa, họ cũng chĩa máy quay vào. Tôi phải gọi điện thoại cho công an xã mấy lần để họ xuống giữ gìn trật tự.
Những đứa trẻ ngồi trong nhà, nhìn thấy đông nghịt người vây kín, quay phim nên đã sợ hãi và khóc la rất nhiều. Mỗi ngày, chúng tôi thức dậy hé mắt ra cửa sổ, chỉ mong không có ai bao vây. Tôi cho đó là một ngày bình yên”, ông Hoàn Nguyên nói với tờ báo trên.
Nhưng sau khi bà Phương Hằng về (vào ngày 4/11 vừa qua), khoảng 80% người dân hiếu kì, YouTuber tập trung trước cổng Tịnh thất Bồng Lai cũng giải tán.
 

You may also like...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *