Share

Triệu Phú Vương Phạm mua máy bay riêng 115 tỷ, tuyển Phi Công Người Việt

Mới đây, kênh YouTube của Khoa Pug vừa đăng tải video tiết lộ cùng “triệu phú đô la” Vương Phạm đi mua máy bay. Đồng thời, anh cũng thông báo sẽ tuyển phi ng và tiếp viên người Việt Nam.

Cụ thể, trong video Khoa Pug chia sẻ, anh cùng Vương Phạm đến sân bay tư nhân ở tiểu bang Maine để lựa chọn máy bay. Nam YouTuber tiết lộ rằng anh và triệu phú Vương Phạm đã bay thử máy bay tư nhân với giá 11 nghìn USD/ngày nhưng kích thước quá nhỏ và không cảm thấy thoải mái. Do đó, Vương Phạm quyết định sẽ mua một chiếc máy bay lớn hơn với số tiền “khủng”.

Theo chia sẻ của Khoa Pug, chiếc máy bay này có giá lên tới 115 tỷ. Anh nói: “Chiếc máy bay này mua ở đây là 115 tỷ, nhưng về Việt Nam đánh thuế vào phải gấp đôi nữa vì tính là hàng xa xỉ”.

Khoa Pug và Vương Phạm đến tận xưởng quản lý và kiểm tra sửa chữa máy bay.

Khoa Pug cũng cho biết thêm, hiện tại máy bay tư nhân không còn dễ mua và rất đắt tiền. Nhiều người giàu giành nhau mua để đảm bảo an toàn khi tình hình dịch bệnh diễn ra. Đồng thời, Vương Phạm cũng tiết lộ chi phí vận hành mỗi năm cho một chiếc máy bay từ 1,2 – 1,5 triệu USD. 

Lên máy bay, Khoa Pug review đôi nét cho khán giả xem, khiến ai cũng trầm trồ. Trên máy bay được thiết kế giống như khách sạn hạng sang có cả quầy bar, tủ lạnh, đồ ăn uống, lò nướng, bồn rửa. Theo anh, chỉ riêng một tủ để đồ đã có giá 500 nghìn USD, ngay ghế ngồi cũng có nhiều chức năng hiện đại.

Cả hai cùng lên kiểm tra và trải nghiệm chiếc máy bay.

Tuy nhiên, nếu đồng ý mua, Vương Phạm sẽ phải chi thêm khoảng 30 nghìn USD để tháo toàn bộ máy bay ra kiểm tra một lần trước khi đưa vào sử dụng. Theo đó, Khoa Pug thông báo: “Sắp tới mua máy bay xong sẽ tuyển phi công người Việt. Bạn nào có kinh nghiệm nhiều về lái máy bay, cơ phó cơ trưởng 2 người. Các bạn nộp hồ sơ ứng tuyển cho Vương Phạm, đãi ngộ rất là tốt, lái riêng cho anh em mình thôi”.

Bên canh đó, Vương Phạm cũng yêu cầu thêm người ứng tuyển phi ng phải biết lái trực thăng. Tuy nhiên, triệu phú đô la sẵn sàng chi tiền cho học bay trực thăng và chỉ cần lái riêng cho gia đình của Vương Phạm.

Chiếc máy bay có nội thất vô cùng sang trọng và tiện nghi.

Khoa Pug được biết đến là một YouTuber người Việt hiện du học tại Mỹ. Chàng trai sinh năm 1992 này từ lâu đã nổi tiếng là “thiếu gia” với những video chuyên review đồ ăn, địa điểm du lịch cùng sự mạnh tay đầu tư số tiền “khủng” trong việc ăn uống, đi lại, lưu trú,…

Hồi đầu tháng 10 vừa qua, nam YouTuber đã cùng Vương Phạm thuê máy bay phản lực riêng để rút ngắn thời gian đi lại. Thay vì mất ng chạy xe 5 tiếng đồng hồ thì họ chỉ cần ngồi máy bay 1 tiếng sẽ đến nơi. Số tiền thuê máy bay 1 tiếng là 11 nghìn USD (hơn 250 triệu đồng). Nếu tính thêm thuế và tiền tip cho phi ng, xe ô tô đưa đón ở sân bay sẽ hết tổng cộng 300 triệu đồng.

Triệu phú đô la Vương Phạm cũng tiết lộ sẽ mua thêm một chiếc trực thăng nữa.

Theo Social Blade, hiện tại kênh YouTube Khoa Pug mỗi tháng có gần 24 triệu lượt xem, thu nhập từ chia sẻ doanh thu quảng cáo mỗi năm từ 91.000 USD đến 1,5 triệu USD (khoảng hơn 2 tỷ đồng đến gần 35 tỷ đồng).

Cập Nhât: Tối 29/10/2021 trên trang cá nhân khoa pug có đăng thông tin tuyên phi công như sau:

– Sắp tới mình với Vương sẽ đi ng tác nhiều nước trên khắp thế giới, có thể Bắc Cực, Nam Cực, Châu Phi, Á Âu Nam Mỹ…bằng máy bay riêng nên:

– Cần tuyển 2 phi ng người Việt và 1 em tiếp viên chân dài chỉ phục vụ riêng cho mình và Vuong trong hành trình bay khắp thế giới. Chế độ đãi ngộ:

+ Cơ trưởng 5 tỷ/năm (biết lái máy bay và trực thăng là 1 lợi thế)

+ Cơ phó: 3 tỷ/năm+ Tiếp viên: 1 tỷ/năm (có kinh nghiệm làm tiếp viên cho các hãng bay ở VN, cao ráo xinh trắng trẻo là 1 lợi thế haha)

+ Hỗ trợ visa qua Mỹ, bao ăn ở, Thẻ xanh nếu làm lâu dài và kín tiếng!

+ Được đi chơi ăn uống chung với mình khắp thế giới nha

– Đây là chế độ anh em mình dành riêng cho phi hành đoàn cá nhân bay ko theo giờ cố định, có thể sáng trưa chiều tối khuya.

You may also like...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *