Share

Khoa Pug cùng Vương Phạm cưỡi xe tăng giá đắt ngang siêu xe để nghiền nát chiếc Nissan

Khoa Pug được biết đến là một YouTuber người Việt hiện du học sinh tại Mỹ. Thời gian qua anh được để ý với hàng loạt những những review cuộc sống xa xỉ tại nước bạn. Mới đây, anh chàng du học sinh này khiến cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ khi đăng tải clip cùng Vương Phạm trong chuyến đi đặc biệt mà ít ai trên thế giới có thể trải nghiệm.

Theo nội dung clip review của Khoa Pug, anh đã cùng Vương Phạm đến một trang trại để tham gia nhiều trải nghiệm với xe tăng. Ngoài việc được ngồi trên xe tăng, trực tiếp lái xe tăng, bắn súng thần công… Khoa Pug và Vương Phạm còn trực tiếp điều khiển xe tăng và cán nát một chiếc ô tô. Hàng loạt trải nghiệm của Khoa Pug và Vương Phạm khiến không ít người trầm trồ và thích thú.

Được biết, loạt hoạt động trải nghiệm tại đây rất hiếm trên thế giới. Những chiếc xe tăng tại đây đều đã từng được phục vụ trong quân đội ở nhiều thời kỳ tại nhiều quốc gia khác nhau. Đặc biệt chiếc xe tăng mà Vương Phạm chọn để cầm lái và cán qua ô tô được xuất xứ tại Đức có giá khoảng 300.000 USD (tương đương khoảng 7 tỷ đồng). Đây cũng là chiếc xe tăng Vương Phạm ngắm mua trong thời gian tới.

Đáng chú ý, việc cưỡi xe tăng cán nát ô tô của Khoa Pug và Vương Phạm là chi tiết được quan tâm hơn cả. Chiếc xe tăng có giá quy đổi 7 tỷ đồng được Vương Phạm cầm lái, Khoa Pug hoa tiêu điều khiển cán nát một ô tô Nissan 4 chỗ. Tổng chi phí cho chuyến trải nghiệm này lên tới hơn 7.600 USD (gần 180 triệu đồng), trong đó chi phí cho việc lái xe tăng cán qua ô tô là 1.199 USD (hơn 27 triệu đồng)

Theo Pháp luật và bạn đọc

You may also like...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *