Share

Hơn 3.000 bác sĩ đồng ý: Fauci và những người hoạch định chính sách chống Covid-19 đã phạm “tội ác chống lại loài người”

Chiến lược toàn cầu để đối phó với virus Corona Vũ Hán (Covid-19) chính xác là “tội ác chống lại loài người,” Tuyên bố được hơn 3.000 bác sĩ ký xác nhận.

Tính đến 1 giờ chiều thứ Sáu (24/9), hơn 3.100 bác sĩ và nhà khoa học đã ký vào lá thư, được tập hợp lại ngay trước một hội nghị gần đây ở Rome để nói lên sự thật về nghiên cứu và điều trị đại dịch Covid-19.

Hội nghị thượng đỉnh Covid Toàn cầu (Global Covid Summit), diễn ra từ ngày 12 đến ngày 14/9, cung cấp cho các chuyên gia y tế cơ hội để so sánh nghiên cứu của họ và đánh giá hiệu quả của các phương pháp điều trị khác nhau đối với “dịch cúm Fauci”.

Các bác sĩ và các nhà khoa học ngành y tế này đã lên án hành động của tất cả các nhà hoạch định chính sách chống dịch Covid-19 và chính trị gia áp đặt các chính sách ở tại nhà, giãn cách xã hội, đeo khẩu trang và vaccine,… không biện pháp nào trong số đó có giá trị khoa học, thậm chí còn chưa nói đến việc hợp hiến về mặt hiến pháp.

Phương pháp “một kiểu cho tất cả” để đối phó với “Virus Trung Quốc” đã dẫn đến vô số các ca nhiễm bệnh và tử vong, sẽ không có trường hợp đáng tiếc nào xảy ra nếu chính phủ đứng ngoài cuộc.

“Tuyên bố của các bác sĩ lần đầu tiên được nêu ra tại Hội nghị thượng đỉnh Covid ở Rome, thúc đẩy sự bùng nổ hỗ trợ tích cực từ các nhà khoa học y tế và bác sĩ trên toàn cầu,” một tài liệu từ hội nghị nêu rõ.

Những chuyên gia này không mong đợi các mối đe dọa lên nghề nghiệp, sự vu khống, giấy tờ và nghiên cứu bị kiểm duyệt, tài khoản xã hội bị chặn, kết quả tìm kiếm bị thao túng, thử nghiệm lâm sàng và quan sát bệnh nhân bị cấm đoán, lịch sử nghề nghiệp và thành tích của họ bị thay đổi hoặc bị thờ ơ trên các phương tiện truyền thông học thuật và chính thống.

Bác sĩ phát minh ra công nghệ mRNA phản đối vaccine mRNA

Tại hội nghị, chính Tiến sĩ Robert Malone, kiến ​​trúc sư của nền tảng vaccine mRNA, người đã đọc tuyên bố cho mọi người trong phòng.

Như chúng tôi đã đưa tin, Malone phản đối vaccine phòng virus Trung Quốc và đồng ý với quan điểm rằng tất cả các hạn chế và biến động về virus Trung Quốc thực sự chỉ là tội ác chống lại loài người được ngụy trang dưới dạng sức khỏe cộng đồng.

“Tuyên bố trên là một trận chiến từ các bác sĩ, những người đang hàng ngày đấu tranh cho quyền được điều trị cho bệnh nhân của họ và quyền của bệnh nhân được tiếp nhận các phương pháp điều trị đó – mà không sợ bị can thiệp, trừng phạt hoặc kiểm duyệt bởi chính phủ, các nhà thuốc, tập đoàn dược và Big Tech,” Malone nói.

“Chúng tôi yêu cầu các nhóm này tránh sang một bên và tôn trọng sự tôn nghiêm và toàn vẹn của mối quan hệ bệnh nhân-bác sĩ, châm ngôn cơ bản “Đầu tiên Không được gây hại (First Do No Harm)”, và quyền tự do của bệnh nhân cũng như bác sĩ trong việc đưa ra các quyết định y tế sáng suốt. Mạng sống phụ thuộc vào điều đó.”

Lời thề Hippocrate đã phải gánh chịu thất bại khá nặng nề trong một năm rưỡi qua. Y học phương Tây phần lớn là một trò đùa ngay cả trước khi có dịch cúm Fauci, thậm chí bất cứ điều gì tốt đẹp còn lại đều bị tiêu diệt trên bàn thờ của chủ nghĩa Covid, tôn giáo toàn cầu mới.

Việc ép buộc mọi người che mặt bằng nhựa Trung Quốc và bị tiêm đi tiêm lại nhiều lần bằng các hóa chất bí ẩn thay đổi DNA là điều trái ngược với “First Do No Harm”, và nó đã trở thành tiêu chuẩn ở khắp phương Tây.

Bộ luật Nuremberg rõ ràng nghiêm cấm những điều mà chính phủ đang cố gắng áp đặt dưới cái mác chống dịch. Sự tự nguyện đồng ý là hoàn toàn cần thiết, và mọi cá nhân sẽ “có thể thực hiện quyền lựa chọn tự do, mà không có sự can thiệp của bất kỳ yếu tố vũ lực, gian lận, lừa dối, ép buộc, xâm phạm quá mức hoặc các hình thức ràng buộc thầm kín khác hay ép buộc.”

“Làm thế nào mà nguyên tắc Nuremberg lại có lỗ hổng trong bộ nhớ như vậy,” một người bình luận tại AmGreatness.com đặt câu hỏi. “Lính Mỹ đã Hạ Gục Đức Quốc xã qua nguyên tắc cụ thể này.”

“Mọi người, những ai đã phải tiêm chủng chỉ để giữ lại công việc của mình nên đâm đơn khởi kiện. Những ai bị mất việc nên khởi kiện,” một người khác viết.

nguồn: https://tinhhoa.net/hon-3-000-bac-si-dong-y-fauci-va-nhung-nguoi-hoach-dinh-chinh-sach-chong-covid-19-da-pham-toi-ac-chong-lai-loai-nguoi.htmlHơn 3.000 bác sĩ đồng ý: Fauci và những người hoạch định chính sách chống Covid-19 đã phạm “tội ác chống lại loài người”

You may also like...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *