Share

Cuộc chiến thông tin của Trung Quốc nhằm lật đổ Hoa Kỳ

Lãnh đạo Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) Tập Cận Bình gần đây đã công bố một cuộc tấn công tuyên truyền mới, nhằm thúc đẩy hệ thống chính quyền của chế độ này như một mô hình toàn cầu. Theo chiến dịch này, họ sẽ tìm cách vừa quảng bá hình ảnh của Trung Cộng như một người chơi ngay thẳng và có trách nhiệm trên đấu trường toàn cầu, đồng thời cũng vừa chỉ trích và hủy hoại hình ảnh đối thủ chính của họ là Hoa Kỳ.

Trung Cộng sử dụng nhiều hệ thống để kiểm soát thông tin ở trong và ngoài nước, trong đó có hệ thống Tường Lửa Lớn để kiểm duyệt internet, “Đội quân 50 xu” bao gồm những người được trả tiền để quấy rối trên internet và sự kiểm soát chặt chẽ của họ đối với ngành công nghiệp giải trí và điện ảnh. Tuy nhiên, những nỗ lực của họ ở phương Tây thường hay bị bỏ qua, chẳng hạn như chiến dịch dài hạn của họ nhằm gây ảnh hưởng đến giới tinh hoa ngoại quốc để quản lý dư luận về Trung Quốc. Các mục tiêu nhắm tới bao gồm các nhà báo, nhà nghiên cứu, chủ doanh nghiệp và chính trị gia.

Trong buổi hội thảo Hỏi và Đáp Trực tiếp trên trang web của Epoch Times sắp tới này, chúng ta sẽ khám phá chủ đề về sự phá hoại của Trung Cộng và các hệ thống của họ nhằm kiểm soát các câu chuyện tin tức trên toàn cầu. Mời quý vị cùng tham gia với người dẫn chương trình Joshua Philipp và các diễn giả khách mời, cô Natalie Winters, ông Chris Fenton và ông Antonio Graceffo trong sự kiện trực tuyến đặc biệt này.

nguồn: https://etviet.com/hoi-thao-tren-web-vao-ngay-29-09-sap-toi-cuoc-chien-thong-tin-cua-trung-quoc-nham-lat-do-hoa-ky_241662.html

You may also like...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *