Share

Các học viên Pháp Luân Công tụ tập bên ngoài toà nhà LHQ để phản đối tội ác của ĐCSTQ

Khi các quan chức thế giới tập trung tại Manhattan, New York để tham gia phiên họp thứ 76 của Đại hội đồng Liên Hợp Quốc (LHQ) tại trụ sở chính vào tuần này, một nhóm học viên Pháp Luân Công đã lặng lẽ thiền định và cầm các biểu ngữ nâng cao nhận thức về cuộc đàn áp của ĐCSTQ đối với họ.

Pháp Luân Công, còn được gọi là Pháp Luân Đại Pháp, là một pháp môn tu luyện thân và tâm, bao gồm các bài tập thiền và các bài giảng dựa trên các nguyên lý Chân – Thiện – Nhẫn. Pháp Luân Công đã trở nên phổ biến trong những năm 1990, và có từ 70 triệu đến 100 triệu người dân ở Trung Quốc đã tập luyện theo pháp môn này vào cuối thập niên 90, theo ước tính chính thức của Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) vào thời điểm đó.

ĐCSTQ cảm thấy bị đe dọa bởi sự nổi tiếng và phổ biến của Pháp Luân Công. Vì vậy, chế độ Trung Quốc đã phát động một chiến dịch bài trừ pháp môn này theo hệ thống vào tháng 7/1999. Kể từ đó, hàng triệu học viên Pháp Luân Công đã bị giam giữ bên trong các nhà tù, trại lao động và các cơ sở khác, với hàng trăm nghìn người bị tra tấn trong khi bị giam giữ, theo trang tin Trung tâm Thông tin Pháp Luân Đại Pháp.

Một trong những người biểu tình bên ngoài toà nhà Liên Hợp Quốc là anh Jacek Krzywinski cho biết, anh muốn nâng cao “nhận thức về những gì đang xảy ra ở Trung Quốc. Bởi vì họ… không có tiếng nói ở đó, vì vậy chúng tôi ở đây. Chúng tôi là tiếng nói của họ ở đây tại Mỹ”. Anh Krzywinski bày tỏ, anh hy vọng Liên Hợp Quốc sẽ làm điều gì đó về những gì đang diễn ra ở Trung Quốc. Anh ấy nói: “Họ có thể đã biết những gì đang xảy ra ở Trung Quốc”.

Anh Tom Tang là một học viên Pháp Luân Công hiện đang sống ở New York. Trao đổi với The Epoch Times, anh cho biết, nhóm của họ đã ở bên ngoài tòa nhà của Liên Hợp Quốc trong tuần này để nói với người dân trên toàn thế giới về cuộc bức hại. Anh Tang nói: “Chúng tôi chỉ muốn Liên Hợp Quốc giúp đỡ để ngăn chặn cuộc bức hại Pháp Luân Công. Và giúp ngăn chặn chính phủ Trung Quốc [làm] điều xấu xa”.

Một trong những tệ nạn mà anh Tang đề cập đến là vấn đề ĐCSTQ cưỡng bức mổ cướp nội tạng sống từ các học viên Pháp Luân Công hiện bị giam giữ. Tội ác này đã được xác nhận sau khi tòa án nhân dân độc lập tại Luân Đôn xem xét toàn diện các bằng chứng có sẵn vào năm 2019. Theo đó, chính quyền Trung Quốc sử dụng những nội tạng này làm nguồn cung cho ngành cấy ghép nội tạng siêu lợi nhuận của mình.

Đứng ở ngã tư cách tòa nhà Liên Hợp Quốc một dãy nhà là cô Helen Huang đang đề nghị mọi người ký vào bản kiến ​​nghị chấm dứt ĐCSTQ. Cô Huang nói rằng, nếu ĐCSTQ kết thúc, “đầu tiên, người dân Trung Quốc sẽ có tự do, và quan trọng hơn, các học viên Pháp Luân Đại Pháp ở Trung Quốc sẽ được tự do. Nhiều người trong số họ hiện đang ở trong tù”.

Một trong những người bạn của cô từ Thâm Quyến đã bị bỏ tù, cô nói. Các lính canh đã cạo hết tóc của người bạn ấy và cô Huang tin rằng họ đã thêm vào trong thức ăn của cô ấy các loại thuốc không rõ nguồn gốc, để khiến cô ấy suy sụp tinh thần. Chồng cô Huang đã ly dị với cô ấy vì cuộc bức hại của ĐCSTQ đối với Pháp Luân Công. Song cô Huang từ chối từ bỏ đức tin và tín ngưỡng của mình.

nguồn: https://www.ntdvn.com/the-gioi/cac-hoc-vien-phap-luan-cong-tu-tap-ben-ngoai-toa-nha-lhq-de-phan-doi-toi-ac-cua-dcstq-254146.html

You may also like...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *