Share

Hoàng Kiều mong được đưa 23 trẻ mồ côi sang Mỹ nuôi dạy thành tỷ phú

Hoàng Kiều cho biết ông nhận nuôi con của Phi Nhung vì bản thân cũng từng là trẻ mồ côi từ khi còn nhỏ.

Sau khi Phi Nhung զᴜɑ ᴆờɪ, tỷ phú Hoàng Kiều đã thông báo sẽ nhận nuôi 23 người con của cố nghệ sĩ và nuôi nấng những đứa trẻ này thành người. Trên Facebook cá nhân, tỷ phú Hoàng Kiều viết: “Phi Nhung đã ra đi để lại 23 con nuôi mồ côi, Hoàng Kiều sẽ đứng ra giúp đỡ, tiếp tục nuôi nấng cho các em thành người”. Hành động đẹp của nam tỷ phú mau chóng nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

Cho đến sáng ngày 29/9, Hoàng Kiều tiếp tục phát sóng livestream nhằm bộc bạch về lý do nhận con nuôi và hứa sẽ đảm bảo an toàn cho các bé. Trên trang cá nhân, ông nói: “Tôi thề sẽ bảo đảm cho những đứa con của Phi Nhung không đứa nào bị nhiễm Covid-19 hết, đó là lời thề của tôi”.

Ngoài ra, tỷ phú Hoàng Kiều cho biết ông quyết định nhận những đứa trẻ của Phi Nhung bởi quá khứ đau buồn của mình. Theo đó, ông là người mồ côi từ lúc 3 tuổi, chính vì thế, hơn ai hết Hoàng Kiều thấu hiểu được sự thiếu thốn tình cảm từ cha mẹ từ khi còn quá nhỏ. Đến hiện tại, ông vẫn chưa chính thức liên lạc với gia đình nhưng rất mong muốn phía Phi Nhung sẽ chấp thuận đề nghị trên. Nếu được, ông hứa sẽ đưa con cái qua Mỹ và mong muốn các bé sớm trở thành doanh nhân, tỷ phú.

Hoàng Kiều bảo vệ 23 con của Phi Nhung vì cũng mồ côi năm 3 tuổi, mong được đưa các bé sang Mỹ nuôi dạy thành tỷ phú - Ảnh 2.

Hoàng Kiều thề sẽ đảm bảo an toàn cho những đứa trẻ của Phi Nhung khỏi Covid-19

Ông nói thêm: “Hoàng Kiều mỗi lần lên mạng khổ sở lắm, người này cứ nói vầy, nói kia, nói bây giờ tôi muốn đánh bóng tên tuổi, muốn lợi dụng sự ra đi của Phi Nhung để làm gì đó. Tôi nói đó không phải là mục đích của tôi. Sở dĩ tôi muốn làm là vì tôi muốn giúp đỡ các bé mồ côi này để nó thành người. Đối với tôi, tiếng hát của Phi Nhung quá đặc biệt”.

Về phần nuôi nấng con của Phi Nhung ăn học thành người, Hoàng Kiều cho biết: “23 người thôi cũng chẳng có là bao. Như tôi đã nói, ông nội tôi có 3 người vợ, 24 người con, bây giờ tôi là trội hơn ông nội chút nữa. Con hơn cha là nhà có phúc, chúng tôi có 30 người con, trong 30 người con đó, chúng tôi sẽ tạo điều kiện cho các con. 

Tôi đã đi qua giai đoạn đó rồi, tôi cũng mồ côi nhưng tôi đã phấn đấu nên người, phấn đấu làm việc rất hăng say. Trong số 30 người người con đó, đừng nói 7 người con đã thành tài của tôi thì còn 23 người nữa cũng chẳng sao. Tôi nuôi thì đương nhiên tôi sẽ nhận con, tôi sẽ tìm cách sao để được gần gũi chúng nó chứ, được gần gũi các em chứ. Tuy bây giờ tôi không còn là tỷ phú nữa, tôi đứng thứ 148, tôi rớt đài rồi, không còn tỷ phú, nợ như Chúa Chổm, không còn một xu nào hết nhưng tôi vẫn làm và bảo đảm với các bạn một câu xanh rờn, tôi cố gắng làm sao trong tương lai có được 3 ông tỷ phú người Việt Nam. À không không, thôi đừng nói nhiều nhưng ý là danh tiếng tỷ phú sẽ được nối dài, hoặc là 30 tỷ phú, đó là ước mơ của tôi”.

Hoàng Kiều mong các con sẽ trở thành tỷ phú

Hoàng Kiều bảo vệ 23 con của Phi Nhung vì cũng mồ côi năm 3 tuổi, mong được đưa các bé sang Mỹ nuôi dạy thành tỷ phú - Ảnh 4.

Tỷ phú Hoàng Kiều gửi lời chia buồn với gia đình cố ca sĩ Phi Nhung và hứa sẽ cưu mang 23 đứa trẻ

Hoàng Kiều bảo vệ 23 con của Phi Nhung vì cũng mồ côi năm 3 tuổi, mong được đưa các bé sang Mỹ nuôi dạy thành tỷ phú - Ảnh 5.

Lúc sinh thời, cố ca sĩ Phi Nhung luôn lo lắng và dành những điều tốt nhất cho các con

Hoàng Kiều bảo vệ 23 con của Phi Nhung vì cũng mồ côi năm 3 tuổi, mong được đưa các bé sang Mỹ nuôi dạy thành tỷ phú - Ảnh 6.

Ảnh: Sưu tầm

You may also like...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *