Share

Lãnh đạo Tập Cận Bình nỗ lực tẩy não thanh thiếu niên Trung Quốc

Mùa hè này, chủ tịch Tập Cận Bình đã rất nỗ lực tẩy não giới trẻ Trung Quốc, từ tiểu học đến cấp hai, từ mẫu giáo đến dạy thêm ngoại khóa.

Kế hoạch tẩy não cũng rất vòng vo, từ cấm các trò chơi trực tuyến, chấn chỉnh ngành công nghiệp giải trí và cuối cùng là đưa tư tưởng của Tập Cận Bình vào khuôn viên trường. Trong hai tháng qua, toàn bộ ngành giáo dục Trung Quốc đã bị rung chuyển bởi gói chính sách điều tiết của ông Tập.

Toàn bộ hệ thống giáo dục của Trung Quốc sẽ trở thành một cuộc cách mạng; trẻ em chỉ có thể phát triển trong môi trường giáo dục đã được kiểm soát bởi hệ tư tưởng ĐCSTQ.

Sự việc này bắt đầu từ cuộc họp lần thứ 19 của Ủy ban Cải cách Trung ương được tổ chức vào ngày 21/5 năm nay. Cuộc họp đã thông qua các ý kiến ​​về việc giảm hơn nữa gánh nặng về bài tập ở nhà của học sinh và không cho dạy thêm trong giai đoạn giáo dục bắt buộc.

Những bậc phụ huynh thất bại trong công việc kiểm soát con cái của mình đối với các trò chơi trực tuyến có vẻ hài lòng với việc làm của chính phủ. Nhưng điều cần chú ý hơn là chính sách do ĐCSTQ đưa ra là lừa dối, bởi thực tế là kết quả của những chính sách này là thay đổi căn bản nền giáo dục Trung Quốc.

Có thể thấy từ kế hoạch toàn diện của ĐCSTQ rằng, ĐCSTQ không tin rằng trẻ em có đủ ý thức, cũng không tin rằng trẻ em sẽ đi theo ĐCSTQ, vì vậy nó tìm mọi cách để ngăn chặn những lĩnh vực mà giới trẻ Trung Quốc đang theo đuổi.

Trong quá trình ông Tập Cận Bình điều chỉnh chính sách dân tộc, vì sự tiến bộ của đất nước và sự thoái lui của nhân dân, xóa bỏ độc quyền trong các ngành khác nhau, cần phải thiết lập một nền tảng lý luận để ông lên tiếng. Bộ Giáo dục cũng đã có quy định tương ứng về vấn đề này, trong năm học mới tất cả các trường cao đẳng, trung cấp, tiểu học đều phải nghiên cứu sách giáo khoa tư tưởng xã hội chủ nghĩa đặc sắc Trung Quốc thời kỳ mới để tăng cường học tập.

Có thể nói, cuộc cải cách giáo dục hiện nay của chủ tịch Tập Cận Bình có ảnh hưởng rất sâu rộng. Dưới sự giám sát của ông Tập, toàn bộ hệ thống giáo dục của Trung Quốc sẽ trở thành một cuộc cách mạng về văn hóa, đơn giản hóa, đơn giản hóa và cơ bản trong tương lai; những đứa trẻ có thể chọn phát triển theo nhiều hướng nay chỉ còn con đường duy nhất là tuân theo định hướng của ĐCSTQ, và ĐCSTQ muốn những người như vậy.

nguồn: https://www.dkn.tv/the-gioi/tap-can-binh-tay-nao-thanh-thieu-nien-trung-quoc.htmlLãnh đạo Tập Cận Bình nỗ lực tẩy não thanh thiếu niên Trung Quốc

You may also like...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *