Share

HLV Park trả 2 tuyển thủ về CLB sau trận thua Saudi Arabia

Sau khi trở về từ Saudi Arabia, Hồ Tuấn Tài và Lê Tiến Anh sẽ chia tay đội tuyển Việt Nam.

Tuấn Tài và Tiến Anh rời địa điểm tập trung của đội tuyển vào sáng 4/9. Điều này đồng nghĩa HLV Park Hang-seo sẽ không sử dụng 2 cầu thủ này ở trận tiếp đón Australia ngày 7/9. Trước đó, ông Park gạch tên Tuấn Tài và Tiến Anh ra khỏi danh sách rút gọn của tuyển Việt Nam trước trận đấu với Saudi Arabia.

Trong thời gian hội quân, Lê Tiến Anh thường xuyên phải tập riêng và mới hồi phục chấn thương, trong khi Hồ Tuấn Tài thể hiện tốt và ghi bàn ở những buổi thi đấu nội bộ. Việc loại 2 cầu thủ này cho thấy HLV Park muốn sử dụng những cầu thủ nhiều kinh nghiệm hơn ở lượt trận tiếp theo tại vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Bên cạnh việc chia tay Tiến Anh và Tuấn Tài, đội tuyển cũng chào đón sự trở lại của 4 cầu thủ là trung vệ Bùi Tiến Dũng, hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh, tiền vệ Trần Minh Vương và thủ môn Nguyễn Văn Hoàng.

Tiến Dũng và Minh Vương không kịp hồi phục chấn thương, nên lỡ chuyến làm khách Saudi Arabia. Họ sẽ tiếp tục được các bác sĩ đội tuyển kiểm tra và đánh giá tình hình sức khỏe trong thời gian chuẩn bị cho trận gặp Australia.

Sau khi nghỉ ngơi vào sáng 4/9, tuyển Việt Nam sẽ ra sân tập vào chiều cùng ngày. Các tân binh Nguyễn Xuân Nam, Trần Đình Kha, Nguyễn Trọng Đại đang tập luyện cùng đội U22 nhiều khả năng cũng tham gia buổi tập của tuyển Việt Nam.

Nguồn: https://baomoi.com/hlv-park-tra-2-tuyen-thu-ve-clb-sau-tran-thua-saudi-arabia/c/40111099.epi

You may also like...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *